Vì Sao Người Nhật Thích Ăn Đồ Sống

Vì Sao Người Nhật Thích Ăn Đồ Sống

Khi bước chân đến đất nước Nhật Bản chắc chắn các bạn sẽ chiêm ngưỡng đến những món ăn sống, nhưng nhiều người cho rằng ăn như vậy sẽ còn những chất bẩn bên trong hải sản và các độc tố chưa nấu chín. Cùng tìm hiểu vì sao nhé !

Vì Sao Người Nhật Thích Ăn Đồ Sống

Sở thích ăn đồ sống của người Nhật đã gia nhập vào cuộc sống của người dân từ rất là lâu, ảnh hưởng 1 vương quốc nhỏ của Triều Tiên.

Nhiều người cho rằng các món ăn của người Nhật Bản chưa chín khi ăn vào sẽ gặp những trường hợp như khó tiêu, nhiều chất độc ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cá hồi rất là tươi ngon

Nhưng ở một đất nước có trình độ khoa học cao như Nhật Bản, điều này có thể hạn chế đáng kể vì những sản phẩm khi sử dụng đều được kiểm định nghiêm ngặt về các chất lượng, hoàn toàn không có chất độc hại cũng như gây ảnh hưởng đến sức khỏe, bên cạnh đó còn có nhiều loại chất dinh dưỡng khác nhau như omega 3, kali, photpho, kém, sắt. Đặc biệt là cá hồi và cồi điệp Nhật, cá trích.

Cá trích ép trứng cắt lát

Biển Nhật bản có các dòng hải lưu thay đổi trong năm giúp Nhật Bản có sự khác biệt về loại cá theo mùa. Những dòng sông sạch sẽ cũng tạo điều kiện cho cá nước ngọt sinh sôi, phát triển. Những hải sản nơi đây rất là sạch và chất lượng cao không như những các loại hải sản ở nơi khác.

Sò đỏ được ăn với mù tạc

Cá sau khi bắt thì sẽ đi làm chín thì dùng được, có 2 cách đó là cấp đông và nấu chín, khi cấp đông sẽ được đưa và nhiệt độ -18º c để khử hoàn toàn vi khuẩn, cũng như vậy làm nóng món ăn lên 60ºc là có thể sử dụng được.

Cồi Điệp Nhật nửa mãnh

Khi sử dụng có thể ăn kèm với wasabi, gừng, lá tía tô để thêm tính diệt khuẩn. Với quy trình nghiêm ngặt nên các loại đồ sống Nhật Bản rất tốt cho cơ thể.

Mua Đồ Sống Nhật Bản Tại Đâu

Hiện nay để mua được những sản phẩm Nhật không hề khó.

Cửa Hàng Hải Sản Kỳ Hà đã và đang liên kết với các công ti Nhật để vận chuyển 1 số lượng lớn để phân phối đám ứng yêu cầu của khách hàng Việt.

Ấn Vào Đây Để Xem Các Sản Phẩm Nhập Khẩu

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ: ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ liên hệ: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Cá hồi ăn sashimi

Có thể bạn quan tâm:
Tags : bào ngư

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: