Mua Sỉ Mực Ống

Mua Sỉ Mực Ống

Mực ống là 1 trong những loài hải sản hiện nay đang được nhiều thực khách sử dụng, mang đến nhiều món ăn ngon phù hợp với mọi lứa tuổi của mình, nhưng để mua sỉ mực ống quý khách nên chọn những loại thơm ngon và chất lượng nhất.

Mua Sỉ Mực Ống 4-6 con Thơm Ngon

Thân hình mực ống cuộn tròn thân dài và mỏng hơn so với mực nang và mực lá. Mực ống được đông đảo người dân yêu thích, mực sau khi được đánh bắt về thì được người dân tại HCM.

Mỗi 1 khay với trọng lượng 500gr nhờ vậy có thể dễ dàng bảo quản.

Ấn Vào Đây Để Mua Mực Ống

Nhìn vẻ bề ngoài thì mặc ống rất dễ lầm với mực ghim. 1 trong những loại mực chứa rất nhiều trứng, nhưng thịt không ngon bằng mực trứng. Những món ăn mực có thể chế biến được đó là chiên, xào, hấp vv

Mực ống thơm ngon chất lượng

Hiện nay nhiều cơ sở tại HCM đang phân phối rất nhiều loại mực ống này, nhưng rất ít cửa hàng nào có thể bán được những loại mực ống thơm ngon. Không đâu xa lạ đó là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng chuyên bán sỉ mực ống loại hải sản thơm ngon, đặc biệt là loại mực ống. Mực đã được kiểm định an toàn thực phẩm nhờ vậy rất được nhiều người dân tại HCM yêu thích.

Để mua sỉ mực ống 4-6con cửa hàng hiện đang được đặt tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Mực ống thơm ngon chất lượng

Dinh Dưỡng Từ Mực Ống

Mực ống là loại hải sản chứa nhiều chất vitamin cao mang đến cho người dân đầy đủ chất dinh dưỡng, ngoài ra có các loại dinh dưỡng như đồng, sắc, natri, kali, phot pho.

Mỗi loại dinh dưỡng đều rất tối cho mọi người.

Có thể chúng ta hoạt động bình thường nhờ có chất dinh dưỡng ca li, đặc biệt là của hệ tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa, tiết niệu. Kali máu đảm bảo hiệu thế màng, tính chịu kích thích của thần kinh - cơ giúp hoạt động của cơ bắp.

Sử dụng mực giúp chúng ta có một khoáng chất thiết yếu đối với sự phát triển của xương và răng. Nó cũng tham gia vào quá trình cơ, đông máu, chức năng thận, thần kinh, tái tạo mô và tế bào

Mực ống thơm ngon chất lượng

Mực Hấp Gừng

Nguyên Liệu

500gr mực ống

1 củ gừng tươi

1 chén mắm gừng

Các bước

Mực mua về rã đông sau đó rửa sạch để ráo, cắt khoanh vừa ăn.

Gừng cắt sợi hoặc cắt lát cho vào thêm ít hành ớt, hấp tầm 10 phút là chín.

Gừng giã nhuyễn vắt bỏ nước, rồi giã nhuyễn với ớt, rồi pha với mắm, đường sao cho vừa khẩu vị.

Mực ăn kèm với tương là ngon nhất nha quý vị.

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: