Cách chế biến cá trích ép trứng

Cách chế biến cá trích ép trứng

Cách chế biến cá trích ép trứng ngon chuẩn sashimi nhật bản

 KANZUNOKO NISHIN được phiên âm tiếng Việt là CÁ TRÍCH ÉP TRỨNG, là một  món cá sống sashimi, nó được làm bằng cách ngâm giấm những lát filet cá trích, sau đó ép trứng cá chuồn tạo thành khối cá liền nhau. Vị bùi, béo của cá trích ngâm giấm chín tái, vị giòn tan của trứng cá khi vỡ trong miệng, tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức, bất kỳ ai khi thưởng thức đều không thể cưỡng lại được sau khi đã thử miếng đầu tiên. Hôm nay Hải Sản Kỳ Hà sẽ giới thiệu cách chế biến.

ảnh 1 hộp cá trích ép trứng

Cách chế biến cá trích ép trứng

Cá trích ép trứng được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nhưng thường làm Sashimi hay Sushi cá trích ép trứng, vì cá đã chín tái nên những món ăn cần nấu là không phù hợp với món này.

Cá được ăn kèm gừng,mù tạc, và rong nho và thêm vài lát chanh. Thực sự là một hương vị khó quên, bùi, béo, mềm, giòn tan có đủ.

Giá bao nhiêu tiền 1kg cá trích ép trứng ?

Vì những lợi ích và hương vị như vậy nên giá tiền của cá trích ép trứng cũng không hề rẻ chút nào. 800 - 900.000VNĐ 1 kg.

Mua cá trích ép trứng ở đâu ngon

Hiện nay tại TP HCM, có rất nhiều cơ sở, cửa hàng phân phối Cá Trích ép trứng Nhật Bản với rất nhiều mẫu mã khá nhau, nhưng nhìn chung cũng là 1 sản phẩm chất lượng như nhau. 

Riêng tại Hải Sản Kỳ Hà thì Cá trích ép trứng Nhật Bản được phân phối với giá cả rất phải chăng, chất lượng tuyệt vời. Bảo quản tốt ở môi trường kho lạnh, đảm bảo được nhiệt độ tốt nhất.

Mua lẻ: 0705.777.131 - 0789.69.89.89

Mua Sỉ Số lượng từ 10Kg: 0962888155 - 0936111846

Các mặt hàng liên quan

MỰC LÁ ĐẠI DƯƠNG ( TỪ 1 - 2,5KG/ 1 CON)

1KG MỰC CƠM 

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: