Mua Phile Cá Hồi Nauy

Mua Phile Cá Hồi Nauy

Cá hồi hiện nay là 1 trong những món ăn đặc sắc chứa nhiều omega-3 tưởng đối cao. Được rất nhiều quán ăn sử dụng làm món chính của nhà hàng, cùng đi tìm hiểu nơi bán cá hồi phile nhé.

Mua Phile Cá Hồi Nauy

Cá hồi là loại cá được nuôi rất nhiều tại đất nước Na Uy, đất nước nằm ở Bắc Âu, là đất nước xuất khẩu cá hồi nhất thế giới, nhiều người cho rằng sashimi cá hồi là của người Nhật, nhưng thực ra đất nước NaUy đã Shushi cá hồi cho người Nhật. Cá là món ăn thường ngày trong các bữa ăn gia đình, ngoài ra khi những ai đi du lịch về họ thường dùng cá hồi làm quà biếu tặng.

Cá hồi được đóng túi 500gr

Cá hồi được người dân Nauy đánh bắt sau đó dùng dao xử lý sạch sẽ những miếng cá hồi thơm ngon đóng túi sạch sẽ sau đó hút chân không để cấp đông ở nhiệt độ -18ºc.

Sau đó, được kiểm tra chất lượng an toàn thực phẩm và vận chuyển về Hải Sản Kỳ Hà thông qua con đường hàng không, với thời gian ngắn nhất để đảm bảo được sự thơm ngon của sản phẩm.

Cá hồi Na Uy ướp với đá

Đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà sự ưu tiên khách hàng tập trung lên hàng đầu. Cửa hàng lựa chọn những sản phẩm tươi ngon nhất để đến tay các thực khách. Chúng tôi mong muốn quý khách có thể chế biến được bữa ăn chất lượng và tươi ngon nhất.

Cá hồi thường được chế biến thành nhiều món như làm sashimi, shusi, ngoài ra còn có thể nướng áp chảo, cái hồi tái, cá hồi sốt teri, cá hồi chiên vv rất nhiều món ăn để đáp ứng nhu cầu bữa ăn của gia đình.

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Phi Le Hồi NaUy

Cá hồi sashimi sau khi chế biến

Cách Chọn Cá Hồi Ngon

Trước tiên mua được cá hồi ngon không hề đơn giản vì gần đây nhiều loại cá hồi kém chất lượng hoặc cá tồn kho, vì vậy cá sau khi mua về thì không đạt chuẩn yêu cầu của các thực khách. Cùng xen vài bí quyết để chọn lựa cá hồi thơm ngon nhé cả nhà.

Trước tiên ta nhìn bằng mắt: Mang cá còn tươi đỏ.

– Mắt cá sáng, trong và không bị đục.

– Thân cá và da sáng bóng không bị vết xước, vảy cá không bị xô.

– Miếng cá hồi fillet có màu đỏ tươi, đỏ tự nhiên. Không bị nhạt màu, thâm đen.

 Bằng khứu giác:

– Cá không có mùi hôi. Nếu hôi thì nhiều khi ăn kém hấp dẫn rất tanh.

 Bằng xúc giác:

– Sờ lên mặt thịt có độ dính, chắc thịt và không bị ẩm ướt. Thịt cá không bị thớ thịt bị vỡ hay bở

– Miếng cá còn tươi, có độ đàn hồi, săn chắc, cơ cá không nhũn

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: