Nơi Bán Bao Tử Cá Ngừ Đại Dương

Nơi Bán Bao Tử Cá Ngừ Đại Dương

Nơi bán bao tử cá ngừ đại dương ở đâu, giá bao tử cá ngừ đại dương bao nhiêu, bao tử cá ngừ đại dương ngon không, nhiều câu hỏi đang đặt ra bởi vì bao tử hiện nay rất được người dân HCM săn đón. Bài vết này sẽ tiết lộ các bạn biết nơi bán bao tử cá ngừ đại dương.

Nơi Bán Bao Tử Cá Ngừ Đại Dương

Trong bao tử cá ngừ đại dương có rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin, chất khoáng và chất xơ, giúp bồi bổ cơ thể, bổ sung các vi chất cần thiết và hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh sương, mắt.

Ấn Vào Đây Để Mua Bao Tử Cá Ngừ Đại Dương

Nhiều cửa hàng quán ăn, quán nhậu tại HCM hiện nay đang tìm kiềm nguồn hải sản này, giá cả phải chăng bất kì ai cũng có thể mua được, ngoài ra nhiều đầu bếp chế biến được rất nhiều món ăn ngon như xào, kho, vv mỗi món ăn đều chứa hương vị riêng tốt với cơ thể.

Nơi bán bao tử cá ngừ đại dương hiện nay đang được đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Khi mua quý khách chỉ cần liên hệ đến: Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Đừng ngần ngại gì cả, chỉ cần các bạn lên đơn bênh em sẽ liên kết với đơn vị giao hàng, giao sản phẩm đến tận tay khách hàng. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian của quý khách.

Giá 1 kg Bao Tử Cá Ngừ Bao Nhiêu

Bao tử cá ngừ là 1 trong những món ăn ngon nhưng mỗi cửa hàng sẽ bán với mỗi mức giá khác nhau không hề giống bất kì nơi nào, đối với thị trường hiện nay thị bao tử cá ngừ.

Thường dao động từ 100.00đ-150.000/1Kg

Nhưng đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, hiện đang bán với mức giá mềm phải chăng không hề giồng với bất cứ nơi nào, chỉ với giá từ 100.00đ-115.000đ/1Kg

Sản phẩm đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ nhờ vậy quý khách cứ yên tâm nhé. Với 1kg có thể tạo nên món ăn phù hợp với các vị khách hàng.

Dưa Chua Xào Bao Tử

Nguyên Liệu

200gr bao tử

100 g dưa chua

Cà chua 2 trái

Hành ngò

Gia vị gồm nước mắm, đường, hạt nêm, dầu ăn

Các bước

Bao tử cá ngừ mua về rã đông sau đó để ráo, luột sơ qua với nước và ngâm lại với nước đá, còn dưa leo thì cắt lát nhé các bạn

Xử lí hành sạch sẽ.

Bật bếp sau đó phi thơm hành với dầu, cho dưa chua vào xào thấm thì cho tiếp cà chua xào tiếp, cuối cùng cho bao tử vào xào săn. 

Thêm chút nước và nêm nước mắm, đường, hạt nêm.

Thành phẩm món xào chua chua, giòn giòn rất ngon

Tags : bao tử

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: