Sỉ Lẻ Mực Trứng Mi Nơ

Sỉ Lẻ Mực Trứng Mi Nơ

Biển nước ta hiện nay đang là 1 trong những bãi biển đẹp, không những vậy còn có nhiều loài hải sản đặc biệt là loại mực ống mi nơ. Bài viết này sẽ tiết lộ cho các bạn biết nơi bán sỉ lẻ mực ống mi nơ nhé.

Sỉ Lẻ Mực Trứng Mi Nơ

Mực trứng mi nơ với đặc điểm là có kích thước dài từ 5 – 12 cm, loài mực này có đặc điểm là trong thân chứa rất nhiều mực mỗi con lên tới 60%.

Khi nấu lên sẽ không chảy nước như các loại mực khác. Còn tên mi nơ có nghĩa là những con mực vừa đánh bắt lên còn lấp lánh óng ánh nên được gọi là mi nơ.

Ấn Vào Đây Để Mua Mực Trứng Mi Nơ

Mực trứng mi nơ thơm ngon chất lượng

Mực trứng mi nơ này có khi đánh bắt thì người dân dùng những vật có ánh sáng thu hút mực đến sau đó bắt chúng 1 cách dễ dàng. Thường thì ma đánh bắt mực trứng vào thời gian khoảng tháng 4-6 dương lịch.

Khi đưa đến tay các đầu bếp, mực được chế biến nhiều món ăn ngon như hấp, nướng xào, vv mỗi món  ăn đều chất chứa những hương vị đậm đà, ngọt ngào từ những sớ thịt.

Mực trứng thơm ngon

Mực thường được sử dụng trong các bữa tiệc, nhà hàng và quán ăn vv

Hiện nay cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mực trứng mi nơ với số lượng lớn mang đến những sản phẩm tốt nhất đối với khách hàng.

Sỉ lẻ mực trứng mi nơ đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ nên khi mua về có thể chế biến món ăn mà không lo ngại về chất lượng.

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Mực trứng đóng khay sạch sẽ

Cách Sử Dụng Mực Trứng Mi Nơ

Mực trứng là món ăn ngon những phải biết cách chế biến nó để làm sao ra 1 món ăn tuyệt vời. Mực các bạn khi mua thì nên lựa chọn những con mực tươi ngon, sau khi mua về không cần bỏ nội tạng gì cả, cứ cho nguyên con vào nồi nấu nha. Như vậy mưới giữ được hương vị của món ăn, vì mực là món ăn đã mặn khi nấu không cần thêm muối hay hạt nêm.

Không nên để mực ra ngoài qua lâu vì mực có thể ươn, kém chất lượng.

Mực trứng giá rẻ phải chăng

Mực Trứng Mi Nơ Hấp Gừng

Nguyên Liệu

Mực trứng mi nơ 200gr

1 củ gừng tươi

1 chén mắm gừng

Các bước

Mực các bạn mua về rã đông sau đó rửa sạch để ráo

Gừng cắt sợi đặt mực lên hấp trong 10p

Làm nước mắm gừng.

Mực ăn kèm với dưa leo là thích hợp nhất

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: