Cá Hồi Món Ăn Thần Dược Của Xứ Sở Sương Mù

Cá Hồi Món Ăn Thần Dược Của Xứ Sở Sương Mù

Xứ sở sương mù. Đất nước mặt trời mọc cái tên đã trở nên quen thuộc của mọi người trên khắp thế giới, đến với đất nước này bạn có thể cảm nhận được bằng tất cả tâm hồn lẫn màu sắc, hương vị từ nhiều món ăn khác nhau, không chỉ là món ăn ngoài ra còn phải kể đến những bộ áo dài Kimono, núi Phú Sỹ, các di sản văn hóa lâu đời, samuray vv.

Điểm Nhấn Riêng Của Người Nhật Bản

Đất nước Nhật Bản

Con Người nơi đây đã và đang tạo nên những điểm nhấn riêng về các hương vị món ăn, nhưng  phải đảm bảo được 5 yếu tố của mỗi món ăn cần phải có, mặn, ngọt, chua, đắng, umani.

Sashimi là món khai vị trong bữa ăn trang trọng ở Nhật nét văn hoá Nhật đề cao sự tinh tế. 

Sashimi là gì là tên gọi chung cho những món ăn mà thành phần chính là các loại hải sản tươi sống. Đây là món ăn truyền thống của Nhật, thành phần chính là các loại hải sản tươi sống.

Quán ăn sang trọng của Nhật Bản

Cá Hồi Món Ăn Thần Dược Của Nhật Bản

Đối với người Nhật shushi là món ăn vô cùng tinh tế, các món ăn được bố trí xắp xếp thật tỉ mỉ, cá sau khi ướp lạnh thì đặt cắt lát vừa ăn. Cá ở đây là cá hồi, cá ngừ, cá trích, những loại cá vô cùng rất tốt cho sức khỏe.

Thường thấy phổ biến nhất là sashimi cá hồi, món này thường được thấy tại các nhà hàng lớn, được chọn lọc từ những con cá tươi ngon sau đó cấp đông đến các nhà hàng cao cấp, dùng dao tách lớp da cá ra 1 cách tỉ mỉ để không chạm vào lớp thịt cá. Sau đó tách 2 bên phần thịt của cá róc bỏ xương hoàn toàn, dùng dao thịt bén cắt cá chiều dài tầm 5-7 cm chiều ngan tầm 3cm sau đó đặt lên đĩa, xắp xếp cho thật hoàn chỉnh và đẹp mắt, đối với người Nhật không chỉ món ăn có hương vị ngon, mà còn phải đẹp nữa thường có câu 'ăn bằng mắt' Cách trang trí phải đẹp để người ăn vừa mới nhìn là đã có cảm tình. Thường thì món ăn này ăn kèm với nước tương hoặc có thể lá wasabi để tạo nên hương vị cay nồng rất hấp dẫn.

Cá Hồi Sashimi thươm ngon chất lượng

Cá đã ngon kèm theo đó là nước chấm nhờ vậy mà món ăn đã trở nên làm điêu đứng biết bao nhiêu là thực khách khó tành khi mới lần đầu dùng. 

Điều quang trọng nhất làm nên món ấy ngon chắc chắn 1 điều rằng cá các bạn mua phải đạt tiêu chuẩn chất lượng nhất. Ít khi ai có thể mua được loại cá hồi thơm ngon.

ấn vào đây để đặt mua cá hồi ngon==> Mua Cá Hồi

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: