Mua Sỉ Chả Ram Tôm Đất

Mua Sỉ Chả Ram Tôm Đất

Trước khi mua sỉ chả ram tôm đất các bạn nên chọn cửa hàng uy tín, chất lượng, luôn mang đến những món ăn ngon đối với khách hàng, đặc biệt chả ram tôm phải có giấy kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ. Bài viết này sẽ tiết lộ các bạn nơi mua sỉ chả ram tôm đất.

Mua Sỉ Chả Ram Tôm Đất

Mặt hàng chả ram tôm đất hiện nay đang được rất nhiều chủ của các nhà hằng, quán ăn săn lùng, giá thành sản phẩm rẻ, cực kì thơm ngon bênh cạnh đó là những lượng dưỡng chất đối với cơ thể. 

Ấn Vào Đây Để Mua Chả Ram Tôm Đất

Mua sỉ chả ram tôm của cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà được xem là nơi mua sỉ chả ram tôm đất ngon nhất tại khu vực HCM. 

Sản phẩm chả ram tôm đất đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ nhờ vậy các quý khách khi mua hàng rất yêu thích. Chả tôm sau khi đóng túi 1kg hút chân không sạch sẽ, quý khách có thể vận chuyển đi các tỉnh lân cận để phân phối đi xa.

Chả ram tôm đất hiện nay đang được bày bán

Để thưởng thức và cảm nhận món ăn này quý khách nên ăn kèm với chút rau cải bắp, chấm chút tương hoặc mắm tỏi ớt làm kèm, ăn cùng cơm hoặc ăn chơi đều ngon lành. Những miếng chả chỉ lớn bằng ngón tay út của người lớn, vì vậy ai đã lỡ ăn rồi, thì khéo “mê mệt” với em này thôi.

Chả ram tôm đất thơm ngon

Cách Chiên Chả Ram Tôm Đất

Chả ram tôm đất hiện nay đang được đông đảo người sử dụng rất nhiều.

Sau khi mua chả ram tôm về các bạn nên cho chả ram tôm rã đông để qua 1 bênh, bắt 1 nồi chảo dầu sôi và sau đó thả từng chiếc chả ram tôm đất vào.

Dùng đủa đảo đều lên chờ thấy những chiếc chả ram vàng đều thì lấy ra. Sau đó dùng giấy để chả bớt dầu.

Ăn kèm với rau, nước chấm, tương ớt vv.

Chả ram tôm đất hiện nay ở đâu bán

Địa Chỉ Mua Chả Ram Tôm Đất

Cửa hàng hiện nay đang là nơi phân phối chả ram tôm với số lượng lớn mang đến nhiều nguồn thu nhập đối với các khách sỉ sau khi mua về và chế biến đưa vào thực đơn của nhà hàng.

Hiện cửa hàng đang đặt tại địa chỉ: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Chả ram tôm đất số lượng lớn

Có thể bạn quan tâm:
Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: