Chả Ram Tôm Đất Bình Định

Chả Ram Tôm Đất Bình Định

Chả Ram Tôm Đất Bình Định Thơm Ngon Chất Lượng

Một trong những món ăn được ưa chuộng nhất ở xứ Bình Định là chả ram tôm đất, các món ăn bình dân hiện nay ngán ngẫm vì sử dụng thường xuyên. Nhưng món ăn chả ram tôm đất Bình Định trở nên thơm ngon đến lạ thường.

Chả ram tôm đất đã trở thành một trong những món đặc sản có tiếng của vùng đất Bình Định. Món ăn đơn giản hấp dẫn được đứng chân trong bản đồ ẩm thực địa phương.

Chả ram tôm đất thơm ngon chất lượng

Nói đến chả ram, người ta lại hay nghĩ đến sự tổng hoà của các nguyên liệu như thịt, tôm, cà rốt, khoai tây, bún khô, nấm mèo… Thế nhưng, nguyên liệu để làm món chả ram tôm đất Bình Định lại hết sức đơn giản.

Chỉ gồm có bánh tráng mỏng, tôm đất và ít thịt mỡ. Bấy nhiêu đó thôi, cuốn lại thành cuốn chả bé tí bằng ngón tay, thoạt nhìn không nghĩ đó là món ăn ngon.

Giá bán chả ram tôm đất hiện nay

Size từ 60-65con: 179.000-190.000đ/1 Kg

Size từ 40-45 con: 199.000-220.000đ/1kg

Ấn Vào Đây Để Mua Chả Ram Tôm Đất

Chả ram tôm đất thơm ngon chất lượng

Cách thức chiên chả ram tôm đất Bình Định khá là công phu để ở ngoài 6 tiếng vẫng còn giòn rụm. Khi chiên các bạn nên thả một tép tỏi vào chảo để thử độ nóng của dầu, để còn biết dầu vừa tới chứ không nhìn bằng mắt thường được. Chờ tỏi vàng là các bạn có thể bỏ chả ram vào được.

Chả ram tôm đất thơm ngon chất lượng

Chiên 4p đối với lửa to và hạ lửa nhọ chiên với thời gian sau. Với cách này để cho chả chín giòn từ ngoài vào trong, phần nhưng bánh cũng vừa giòn mới để lâu được. Không nên chiên lửa quá lớn vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến phần bênh trong của món ăn, làm cho ram tôm không được chín đều.

Chả ram tôm thơm ngon chất lượng

Tại các nơi làm cổ, hầu hết mọi người sử dụng chả ram tôm đất để đưa vào sử dụng, món ăn ngon nên được rất nhiều người yêu thích.

Có thể bạn quan tâm:

ĐẶC SẢN CHẢ RAM TÔM ĐẤT BÌNH ĐỊNH

Chả Ram Tôm Đất Thơm Ngon

Chả Ram Tôm Đất Ngon

Mua Sỉ Chả Ram Tôm Đất

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: