ĐẶC SẢN CHẢ RAM TÔM ĐẤT BÌNH ĐỊNH

ĐẶC SẢN CHẢ RAM TÔM ĐẤT BÌNH ĐỊNH

ĐẶC SẢN CHẢ RAM TÔM ĐẤT BÌNH ĐỊNH CHẤT LƯỢNG

Chả ram tôm đất là món ăn đặc sản của vùng đất võ Bình Định. Miếng chả ram tôm đất giòn tan của lớp bánh tráng chiên ở ngoài, bên trong có thịt tôm đất vàng ruộm, beo béo của thịt ba rọi, hương vị hấp dẫn rất đặc biệt, món ăn ngon dễ sử dụng bất kì ai cũng có thể chế biến được.

Chả ram tôm đất thơm ngon hấp dẫn

Chỉ cần 1 chiếc nồi và ít dầu là có thể có ngay 1 món ăn chả ram tôm đất chiên đậm đà hương vị miền Trung.

Quy cách: 1kg hút chân không sạch sẽ, tiện lợi sử dụng.

Ấn vào đây để mua chả ram tôm đất

Chả ram tôm đất sau khi chiên

Tại sao chả ram tôm đất Bình Định có hương vị đặc biệt và được nhiều thực khách yêu thích

Nhiều anh chị vẫn đang thắc mắc vì sao chả ram tôm đất của người dân Bình Định là đắt khách và ngon như vậy. 

Không khó để nhận biết chả ram tôm đất Bình Định được làm với nguyên liệu chính là tôm đất, thịt mỡ, bánh tráng, những nguyên liệu vô cùng dễ dàng có thể bất kì ai cũng làm được, nhưng vì sao Bình Định khi sử dụng thì được rất nhiều người dân lại yêu thích. Sự khác biệt đó là ở nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, lấy trực tiếp từ Bình Định và cách làm chu đáo, tỉ mỉ.

Chả ram rất đẹp mắt và sạch sẽ

Tôm đất để làm chả ram Bình Định phải tươi rói, béo ụ thịt săn mềm, ngọt không tanh như hải sản biển, điều đặt biệt là được bắt lên từ vùng biển giàu hải sản tươi sống.

Hành mùi thơm nồng, ít hăng, củ nhỏ chỉ có ở vùng đất Bình Định.

Bánh tráng cuốn phơi sương Bình Định mỏng mịn. Món này hấp dẫn bởi độ giòn dai, loại bánh tráng này đảm bảo được điều đó, không như những bánh tráng thông thường, loại này chỉ có ở Bình Định.

Tuyệt đối không hề sử dụng chất phụ gia, bảo quản.

Nguyên liệu đều được chế biến an toàn

Chả Ram tôm đất Bình Định cứ thế lấy lòng thực khách bằng sự độc đáo riêng của mình, anh chị nào thích thú thưởng thức món ăn đậm chất hương vị miền trung này, muốn cảm nhận vị ngọt cùa tôm, thơm của bánh có thể đặt cho nhé, chắc chắn thực khách sẽ cảm nhận được món chả ram này ngon ngây ngất vị giác quyện vào mê say, ấn tượng khó có thể quên.

Cơ Sở Chuyên Phân Phối Chả Ram Tôm Đất Bình Định

Chả ram tôm đất đặc sản bình định của Hải Sản Kỳ Hà là nơi chuyên phân phối chả ram tôm đất Bình Định trên khắp cả nước, là đối tác lâu năm, tin tưởng của nhiều đại lý, nhà phân phối, các cửa hàng thực phẩm sạch, các cá nhân bán lẻ, các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu.

Chả ram tôm đất chất lượng

Mỗi ngày cung cấp số lượng cả tạ cho các đối tác làm ăn lâu dài, chả ram tôm đất của cơ sở luôn đảm bảo chất lượng ngon nhất luôn có sẵn số lượng lớn với giá rẻ, hầu hết những thực khách sau khi sử dụng chả ram tôm đều quay lại lần 2.
Cửa hàng bênh em luôn chào đón quý khách nồng nhiệt nhất, hiện địa chỉ đang được đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Có thể bạn quan tâm:

Chả Ram Tôm Đất Bình Định

Chả Ram Tôm Đất Thơm Ngon

Chả Ram Tôm Đất Ngon

Mua Sỉ Chả Ram Tôm Đất

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: