Chả Ram Tôm Đất Thơm Ngon

Chả Ram Tôm Đất Thơm Ngon

Chả Ram Tôm Đất Thơm Ngon

Chả ram tôm đất là một món ăn đặc sản của Bình Định. Chả ram tôm đất ngon được chị em săn đón. Miếng chả ram tôm đất ngon giòn tan của lớp bánh tráng chiên giòn ở ngoài bên trong có thịt tôm đất vàng ruộm, ngon của miếng thịt mỡ một hương vị hấp dẫn rất đặc biệt, là một món ăn gây mê mẩm cho nhiều người đặc biệt là những bạn nhỏ rất khoái món này.
Quy cách 500gr hút chân không sạch sẽ.
Chả ram tôm đất ngon bảo quản ở nhiệt độ -18ºc
Bảo quản lên đến thời gian 6 tháng

Bí quyết để chiên chả ram giòn rụm thơm ngon.

Nhiều người vẫn chưa biết khi chiên chả đúng kĩ thuật là cả một quá trình nghệ thuật để chả chín giòn không cháy.

Đặt chảo lên bếp chờ dâu nóng, bạn phải cho nhiều dầu để chiên ngập được cuốn.

Khi chiên cho 1 ít chanh vào đó là công thức bí quyết nhé. Sau khi cuốn chả ram xong dùng đũa gắp chả ram bỏ nhẹ nhàng vào trong dầu, lật đều các mặt đến khi thấy chả vàng đều thì gắp ra đĩa có lót một lớp giấy mỏng để hút hết dầu. Tiếp tục chiên những cuốn còn lại.

Để món ăn ngon hơn các bạn chỉ cần cho một tép tỏi vào trong dầu, khi tỏi vàng thì cho chả ram vào chiên cả bằng lửa to 4 phút đầu sau đó cho lửa nhỏ chiên tiếp với thời gian như vậy.

Chả ram tôm đất ngon sẽ chín đều từ trong ra ngoài và có thể để được lâu tránh chiên với lửa lớn liên tục có thể làm chả ram bị cháy. Nếu chúng ta chiên không đúng cách các bạn sẽ nhận ra bênh ngoài chín bênh trong sống.

Cách Thưởng Thức Chả Ram Tôm Đất.

Để chả ram tôm đất ngon ngon hơn ta nên pha nước chấm chua ngọt theo tỉ lệ 1 muỗng năm 2 muỗng nước và đun sôi. Khi hỗn hợp nguội thì vắt chanh, băm ớt tỏi cho vào, cho đường vào vừa với khẩu vị.

Rau răm, xà lách rửa sạch từng lá, dưa chuột cắt khúc nhỏ để cuốn với bánh tráng.

Bún tươi.

Bánh tráng cuốn.

Món chả ram tôm đất ăn cùng với rau sống, bún tươi chấm với nước mắm rất ngon. Vị ngọt đậm đà của tôm đất, mùi thơm của hành tím béo ngẫy của mỡ, giòn tan của bánh tráng hoà quyện với nước chấm chua ngọt thì ngon không gì bằng. 

Thưởng thức món chả ram nóng hổi, rau sống tươi xanh, lấy miếng bánh tráng cuốn một cái, vừa chả ram vừa rau sống tươi xanh, chấm với nước mắm tỏi ớt chua ngọt sẽ cảm nhận được ngay lớp vỏ giòn tan vỡ ra, nhai trong miệng cảm nhận được vị ngọt béo của tôm, ngon của thịt mỡ và cay nồng của nước mắm tất cả hoà quyện với nhau kích thích từng vị giác.

Có thể bạn quan tâm:

ĐẶC SẢN CHẢ RAM TÔM ĐẤT BÌNH ĐỊNH

Chả Ram Tôm Đất Bình Định

Chả Ram Tôm Đất Ngon

Mua Sỉ Chả Ram Tôm Đất

Tags : tôm

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: