Chuyên Cung Cấp Sỉ Các Loại Mực

Chuyên Cung Cấp Sỉ Các Loại Mực

Mực món ăn được đông đảo người dân biết đến, hương vị thơm ngon dài giòn khi chế biến những món ăn chất lượng cao, mực 1 loại dược phẩm, được chữa nhiều loại bệnh. Nhưng mấy ai biết nơi chuyên cung cấp sỉ các loại mực giá rẻ

Chuyên Cung Cấp Sỉ Các Loại Mực Giá Rẻ

Biển nước ta nơi chứa nhiều loại hải sản cao quý, đặc biệt là loại mực quý hiếm như mực lá, nang, mực bầu, mực xà, vv, mỗi loại mực đều chứa những lợi ích và chức năng riêng. 

Mực được đánh bắt từ biển khơi về sau đó rửa sạch cấp đông sau đó vận chuyển vào HCM bằng đường hàng không.

Hiện nay cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp sỉ các loại mực giá thơm ngon chất lượng, giá cả phải chăng, cửa hàng luôn mang đến sự hài lòng đối với khách hàng.

Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp sỉ các loại mực giá rẻ hiện đang đặt tại số 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Mực lá rất tươi ngon và chất lượng

Cách Lựa Chọn Các Loại Mực Ngon

Mực lá là loại mực có vây dài có hình chiếc lá, thịt của mực rất ngon ngọt, có thể chế biến đực nhiều món như chiên, nướng, xào vv

Mực thơm ngon được nhiều người rất thích

Với thân hình giống chữ w, chiều dài trung bình tầm 30cm, chiều rộng 20cm có màu trắng đen với những vệt kẻ sọc trên lưng, đặc biệt có bộ râu dài, 8 vòi và 2 xúc tu, mỗi con trung bình tầm 2-5Kg. To gấp đôi mực ống, gấp nhiều lần so với mực bầu, và nhỏ hơn mực lá đại dương.

Mực bầu có kích thước khá to hình chữ W. Thân mực tròn to, thịt mực bầu dày nhất trong các loại mực chính vì thế nó có độ ngon và giòn hơn các loại mực khác.

Mực ống là loại hải sản có thân cuộn tròn (hình ống), hơi dài, mình mỏng, có mắt sáng trong, da hồng hào điểm thêm những chấm đỏ li ti chính là ánh mắt của mực rất tươi ngon và bắt mắt.

Mực Lá Đại Dương

Mua Mực Lá Đại Dương Giá Rẻ

Địa Chỉ Bán Mực Lá Đại Dương

Dinh Dưỡng Trong Mực Lá Đại Dương

Chuyên Cung Cấp Mực Lá Đại Dương

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: