Địa Chỉ Bán Mực Lá Đại Dương

Địa Chỉ Bán Mực Lá Đại Dương

Mực lá đại dương là loại mực được rất nhiều anh chị yêu thích, món ăn có thể chế biến làm nhiều món ăn ngon kèm với đó là nhiều chất dinh dưỡng cao. Nhưng vẫn nhiều anh chị chưa biết được địa chỉ bán mực lá đại dương. Bài viết này mình sẽ chỉ điểm địa chỉ bán mực lá đại dương ngon.

Địa Chỉ Mua Mực Lá Đại Dương Ngon

Mực Lá đại dương là món ăn được đông đảo người dân dang được săn lùng, mực lá được biết là 1 trong những loại mực ngon nhất hiện nay, thường được chế biến trong các thực đơn cao cấp của nhiều quán ăn cao cấp, nhà hàng, và các bữa tiệc.

Mực lá sau khi hút chân không

Mực lá đại dương thân to, bè như chiếc lá, thịt dày có màu đỏ cánh gián mằn mặn. Nhìn sơ qua có nét giống mực nang vừa giống với mực ống.

Điểm khác biệt chỉ ở chỗ là chúng có vây dày hình bầu dục khỏe mở rộng xung quanh gần như toàn bộ lớp áo. Trọng lượng mực lá đại dương bình quân từ 1 - 3 kg/con. 

Với giá phải chăng, nếu mua về sử dụng không hết, cửa hàng bên chúng tôi đã cắt lát đóng khay 500gr hút chân không sạch sẽ để phục vụ quý khách.

Ấn Vào Đây Để Mua Mực Lá Đại Dương

Địa chỉ mua mực lá đại dương hiện nay đang được đặt tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu của người dân.

Mực lá đại dương thơm ngon

Dinh Dưỡng Từ Mực Lá Đại Dương

Mực rất tốt cho nhiều người đặc biệt là trẻ nhỏ và phụ nữ. Hàm lượng protein và sắt trong mực được coi là đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ đang mang thai. Chống ợ chua, chữa bệnh mờ mắt, chảy nước mắt sống, ổn định lượng đường trong máu, cắt cơn đau nửa đầu, bổ huyết tăng sữa giảm huyết áp, giúp thư giãn thần kinh và cơ bắp, hỗ trợ hình thành hồng cầu.

Mực lá thơm ngon chất lượng

Selen và vitamin E. Selenium, có một lượng nhỏ trong cơ thể, hoạt động cùng với vitamin E trong việc thúc đẩy sự phát triển bình thường của cơ thể và khả năng sinh sản. Nó được cho là có vai trò trong cuộc chiến chống ung thư và có thể giúp ức chế sự phát triển của các khối u.

Mực Lá Đại Dương

Mua Mực Lá Đại Dương Giá Rẻ

Dinh Dưỡng Trong Mực Lá Đại Dương

Sỉ Lẻ Mực Lá Đại Dương

Chuyên Cung Cấp Mực Lá Đại Dương

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: