Mực Lá Đại Dương

Mực Lá Đại Dương

Mực lá đại dương là 1 trong những món ăn thơm ngon chất lượng, ngoài ra mực lá đại dương còn có nhiều chất dinh dưỡng tốt sức khỏe, và có thể chế biến nhiều món ăn ngon, nhưng để mua mực lá đại dương ngon thì cần phải biết những điều sau đây.

Mua Mực Lá Đại Dương Giá Rẻ

Mực lá đại dương dễ phân biệt với mực khác, ở chỗ chúng có vây dày hình bầu dục khỏe mở rộng xung quanh gần như toàn bộ lớp áo. Mực khá to có con lên đến cả 10Kg.

Mực lá đại dương thường được tìm thấy gần bờ biển, gần tảng đá, và các rạn san hô. Đối với mực lá địa dương thì chúng sinh sống ở ngoài biển đông cách xa hàng trăm km đối với đất liền.

Mua mực lá thơm ngon chất lượng

Ở Việt Nam, mực lá có mặt ở các vùng biển từ Nam ra Bắc, nhưng tập trung nhiều nhất là ở vùng vịnh Bắc Bộ, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận. Loại mực này ngon thuộc hàng “giá trị cao” trong họ nhà mực.

Ấn Vào Đây Để Mua Mực Lá Đại Dương

Hiện nay để mua mực lá đại dương tại HCM chỉ có tại Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng đang bán mực lá đại dương giá rẻ nhất hiện nay. Cửa hàng luôn mang đến cho quý khách những loại mực thơm ngon giá rẻ nhất.

Mực lá đại dương sau khi cắt lát

Dinh Dưỡng Của Mực Lá Đại Dương

Thịt mực lá, đây là loại thực phẩm phổ biến trên thế giới. Trong thịt mực có Fe, vitamin B1, B2, B6, PP, protid, lipid, Ca, p. Thịt mực lá có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như protein; canxi; các chất vi lượng (đồng, kẽm); photpho; sắt; các loại vitamin như A, B1, B1, D, E có nhiều peptit có tác dụng chống ngăn chặn độc tố, chống phóng xạ.

Mực lá sau khi đóng khay sạch sẽ

Mực Lá Đại Dương Chiên

Mực lá đại dương mua về rã đông sau đó rửa sạch cắt lát để ráo. Cho mực ráo nước qua giấy khô, cho dầu nóng xôi thả nguyên con mực lá vào nhé nhớ đậy nắp không văng dầu, chiên chín vừa tới để giữ độ ngọt cho mực, xong cho ra dĩa cắt khoanh tròn chấm tương ớt ngon ngọt.

Mực lá được cắt lát sạch sẽ

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: