Sỉ Lẻ Cồi Điệp Nhật Bản

Sỉ Lẻ Cồi Điệp Nhật Bản

Cồi Điệp sản phẩm trực tiếp nhập khẩu từ Nhật Bản, một trong những nơi sản sinh ra loài cồi điệp có cồi to và ngon nhất thế giới. Có màu trắng tươi như sữa, có vị ngọt, thơm ngát mùi kem bơ.

Cồi điệp Nhật sống nhiều nhất ở vùng Hokkaido, lượng cồi điệp khai thác hàng năm ở nơi đây được xuất khẩu đi khắp thế giới, phân phối và bỏ sỉ cho những nơi chuyên cung cấp hàng nhập khẩu. Cồi sò điệp sống ở độ sâu khoảng 10m dưới đáy biển hoặc trong các rạn đá. Vỏ có hình nan quạt, hai bên có 2 miếng cồi to được cho là phần quý nhất trong sò.

Cồi điệp Nhật Bản là 1 trong những món ăn ngon nhất hiện nay nhưng để mua cồi điệp Nhật tại nước ta hầu như vẫn chưa ai biết nơi mua sỉ lẻ cồi điệp Nhật Bản ngon.

Sỉ Lẻ Cồi Điệp Nhật Bản Giá Rẻ

Cồi điệp Nhật túi 500gr

Để mua sỉ lẻ cồi điệp Nhật Bản cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đã sang tận Nhật Bản Sau đó liên kết với nhiều nơi sản xuất và nuôi cồi điệp để vận chuyển về đất nước Việt Nam.

Sản phẩm đã được kiểm tra an toàn thực phẩm sạch sẽ nên được rất nhiều người yên tâm. để mua được sỉ lẻ cồi điệp Nhật Bản.

Ấn Vào Đây Để Mua Cồi Điệp Nhật

Địa chỉ mua Cồi Điệp Nhật Bản: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Cồi điệp Nhật 2 khay sạch sẽ

Lợi Ích Khi Mua Cồi Điệp Nhật Bản Giá Rẻ

Khi sử dụng rất tốt cho não và hệ thần kinh tăng cường sức khỏe tim mạch. Thịt cồi điệp chứa nhiều kẽm và magie – 2 loại khoáng chất hỗ trợ tăng cường sức khỏe dẻo dai cho cơ thể. Cồi điệp Nhật là một trong những thực phẩm giảm cân rất tốt.

Cồi điệp Nhật chất lượng giá rẻ

Cồi điệp Nhật thường chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, do nhiều chất dinh dưỡng.

Đặc biệt còn rất giàu đạm, protein; axit béo omega-3, vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất có giá trị dinh dưỡng của sò cao.

Còi điệp Nhật Bản xào cay

Nguyên Liệu

- 500gr Cồi điệp Nhật Bản

- Cần tàu, hành tím, rau củ thập cẩm, nấm

- Sate ớt, nước mắm

Các bước

Cồi điệp Nhật sau khi mua về rửa sạch với nước muối, để ráo, ướp sate, nước mắm. Rau rửa sạch, để ráo

Phi thơm củ hành tím băm, cho tiếp còi sò điệp vào, để lửa lớn

Thêm một xíu nước, cho rau vào đảo đều, thêm nữa muỗng cà phê hạt nêm. Xào thêm 3p thì tắt bếp, ăn nóng cùng cơm.

Có thể bạn quan tâm:
Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: