Sỉ - Lẻ Càng Ghẹ A

Sỉ - Lẻ Càng Ghẹ A

Sỉ - Lẻ Càng Ghẹ A

Càng ghẹ A vẫn tươi, ngon, đảm bảo chất lượng.
Càng ghẹ đang là món ăn rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì hương vị thơm ngon mà giá thành lại rẻ hơn ghẹ nguyên con.
Chính vì vậy số lượng người tìm mua để thưởng thức món ăn này rất nhiều. Kéo theo đó là số lượng người tìm mua với giá sỉ, số lượng lớn để kinh doanh cũng tăng cao.

Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ càng ghẹ A hải sản thơm ngon sạch sẽ hàng ngày từ các vùng biển.

Số lượng sỉ lẻ càng ghẹ A với số lượng lớn đảm bảo đáp ứng được hàng trăm Kg trong 1 ngày. Càng ghẹ A đã được kiểm định an toàn thực phẩm nên rất được nhiều người tin dùng.

Ấn Vào Đây Để Mua Càng Ghẹ A

Càng ghẹ A thơm ngon giá rẻ

Cửa hàng chuyên sỉ lẻ càng ghẹ a cung cấp hải sản cho các vựa, nhà hàng, quán ăn gia đình và khách hàng cá nhân, giao tận nơi tiện lợi tại TP.HCM

Ghẹ là loại hải sản sạch. Vì nó được đánh bắt ở vùng biển xa bờ. Không được nuôi bởi con người thì được gọi là tự nhiên. Đối với loại đánh bắt xa bờ thì hải sản thực sự sạch và an toàn cho người sử dụng.

Khác với hải sản nuôi. Hải sản thiên nhiên sống trong môi trường biển tự nhiên. Nguồn thức ăn của chúng là những sinh vật phù du ở biển.

Hiện nay các ngư dân đánh bắt xa bờ. Có những tàu đánh bắt hải sản đi nhiều tháng trên biển. Hải sản được đánh bắt tự nhiên có hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn hải sản nuôi. Sau khi đánh bắt về thì được đưa vào xử lý sạch sẽ sau đó hấp chín, tách ra từng chiếc càng ghẹ thơm ngon sau đó đóng túi hút chân không sạch sẽ.

Càng ghẹ sau khi đóng túi 250gr

Càng ghẹ a có thể chế biến nhiều món ăn ngon như hấp, chiên, nướng, xào, vv

 Dinh Dưỡng Từ Càng Ghẹ A

Thịt càng Ghẹ rất bổ dưỡng, cung cấp nhiều đạm, canxi, photpho, kẽm, vitamin B,C,.. giúp chắc xương khớp do đó trẻ em và người lớn tuổi đều ăn ngon và được chế biến theo nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt trẻ em trong thời kì phát triển sẽ hoàn thiện hơn các chức năng, tốt cho xương và răng nếu bổ sung đầy đủ.

Càng ghẹ chất lượng

Mẹ có thể cho bé ăn thịt ghẹ mà chẳng ngại ngần gì. Cung cấp axit béo omega 3, rất bổ cho não bộ của bé. Hơn thế, ăn thịt ghẹ lại chẳng ngán, không béo như ăn mỡ gà mỡ cá.

Tags : ghẹ

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: