Mua Sỉ Càng Ghẹ A

Mua Sỉ Càng Ghẹ A

Càng ghẹ A là món ăn được đông đảo người dân yêu thích, hương vị thơm ngon bát ngát kèm theo đó là những chất dinh dưỡng cao tốt sức khỏe của mọi người, nhưng để mua sỉ càng ghẹ a bài viết này sẽ tiết lộ nơi mua sỉ càng ghẹ A giá rẻ.

Mua Sỉ Càng Ghẹ A Giá Rẻ

Ghẹ A là một loại đặc sản tuyệt vời, quà tặng từ thiên nhiên mang đến cho con người, và nó gần như là món hải đặc sản về ghẹ ngon nhất ở châu Á.

Càng ghẹ A đóng khay sạch sẽ

Nhiều nơi được xem đây là món ăn đặc sản thơm ngon của nhiều vùng biển, nhưng bênh cạnh đó giá cả khá là đắt đỏ.

Càng ghẹ là một bộ phận của con ghẹ. Bộ phận này trong quá trình đánh bắt rất dễ bị gãy, rụng, không còn nguyên vẹn nên người ta để bán riêng. Càng vẫn tươi, ngon, đảm bảo chất lượng.
Càng ghẹ đang là món ăn rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì hương vị thơm ngon mà giá thành lại rẻ hơn ghẹ nguyên con.

Càng ghẹ A là sản phẩm được tách bởi phần càng nguyên con, sau khi tách vỏ thì rất là đẹp, không nát, càng được đóng khay sạch sẽ, hút chân không.

Càng ghẹ chất lượng

Càng ghẹ khá là to, chiếc càng tương đối bằng với 1 ngón tay, lớp da càng ghẹ sau khi bóc ra có màu trắng sặc sỡ sau khi hấp thì chuyển sang màu đỏ.  Bóp càng khi nấu chín cảm thấy cứng và chắc là ghẹ chắc hoặc khi bóp vừa tay, nếu thấy càng mềm bỡ thì đó là càng ngọp.

Để mua sỉ càng ghẹ A thì chỉ có thề cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, cửa hàng luôn mang đến những món ăn thơm ngon đậm đà, cửa hàng uy tín chuyên cung cấp sỉ lẻ càng ghẹ A.

Ấn vào đây để mua càng ghẹ A

Mua sỉ càng ghẹ A quý khách có thể đến tận địa chỉ để xem sản phẩm. Số 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Càng ghẹ  A chất lượng

1 Kg Càng Ghẹ A Bao Nhiêu

Càng ghẹ A hiện nay thị trường dao động không có mức giá cố định, nhưng đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng đang bán giá cố định là 250gr/140.000đ

Giá cả phải chăng nên anh chị có thể mua về để buôn bán, đãi tiệc, tiếp đãi các vị khách quý.

Càng ghẹ chất lượng

Ngoài ra càng ghẹ A chứa nhiều chất dinh dưỡng cao rất phù hợp với nhiều người, giúp bé tăng chiều cao, vitamin B và nhiều dưỡng chất khác.

Có thể bạn quan tâm:

Sỉ - Lẻ Càng Ghẹ A

Địa Chỉ Mua Càng Ghẹ A

Nơi Bán Càng Ghẹ A

Ở Đâu Bán Càng Ghẹ A

Dinh Dưỡng Từ Càng Ghẹ A

Tags : ghẹ

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: