Địa Chỉ Mua Càng Ghẹ A

Địa Chỉ Mua Càng Ghẹ A

Hiện nay càng ghẹ A rất được nhiều người săn đón như 1 món ăn bổ dưỡng tốt sức khỏe đặt biệt là các bé nhỏ đang trong độ tuổi phát triển và các bà mẹ sau khi sinh. Để tìm kiếm được địa chỉ mua càng A ngon giá rẻ thì không hề dễ dàng, bài viết này sẽ tiết lộ địa chỉ mua càng ghẹ A giá rẻ.

Địa Chỉ Mua Càng Ghẹ A Giá Rẻ

Hiện nay trên địa bàn HCM rất nhiều nơi đang bán càng ghẹ A với giá cả cao ngất ngưỡng, nhưng đôi khi phải bỏ ra 1 số tiền khá lớn nhưng nhận lại sản phẩm không như mong muốn, những sản phẩm kém chất lượng dẫn đến nhiều hậu quả sau này.

Ấn vào đây để mua càng ghẹ A

Địa chỉ mua càng ghẹ A của cửa hàng uy tín chất lượng hiện nay tại số 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất giá cả rẻ nhất, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Nhờ những chỉ tiêu như vậy mà cửa hàng đã có thương hiệu từ xưa đến nay, những khách hàng thân thuộc sau khi sử dụng càng ghẹ A 1 lần thì đã tin tưởng làm đối tác mua hàng lâu dài.

Càng ghẹ đóng túi 500gr

Những sản phẩm càng ghẹ được người dân của các tỉnh ven biển đi vào sau đó hấp chín,và tách thịt càng ghẹ A cho vào túi 500gr hút chân không sạch sẽ. Càng ghẹ A đã được kiểm định an toàn thực phẩm nên khi sử dụng không cần phải lo. Càng ghẹ A có thể chế biến nhiều món ăn ngon như hấp, chiên, xào, súp vv.

Càng ghẹ A giá rẻ

Càng ghẹ xào mắm

Nguyên Liệu

100 g thịt càng ghẹ đông lạnh

Dầu ăn, hạt nêm, mắm

Các bước

Càng ghẹ mua về rã đông sau đó rửa sạch để ráo. Cho dầu ăn vào chảo đã nóng

Cho vào chảo xào, nêm hạt nêm vừa miệng

Càng ghẹ săn lại và có mùi thơm là đạt yêu cầu
 

Càng ghẹ được đưa ra đĩa

Có thể bạn quan tâm:
Tags : ghẹ

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: