Sỉ Lẻ Ba Chỉ Bò Mỹ Cắt Lát

Sỉ Lẻ Ba Chỉ Bò Mỹ Cắt Lát

Ba chỉ bò Mỹ cắt lát hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích, sản phẩm thơm ngon bổ dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi. Để mua sỉ lẻ ba chỉ bò Mỹ cắt lát chuẩn hương vị nhà hàng xem hết bài viết này nhé cả nhà.

Sỉ Lẻ Ba Chỉ Bò Mỹ Cắt Lát Giá Rẻ

Ba chỉ bò Mỹ là phần được cắt từ phần bụng của con bò, thành phần thịt rất ngon xen kẽ những đường gân tạo nên món ăn có màu sắc rất sặc sỡ. Sản phẩm có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như nấu lẩu, súp, các món nướng, xào, vv

Ba chỉ bò Mỹ cắt lát

Đối với ba chỉ bò Mỹ cắt lát tại Hải Sản Kỳ Hà, khác với nhiều loại ba chỉ bò khác, ba chỉ được chọn lọc từ giống bò ngon nhất của Mỹ, chất lượng thịt ngon, tỉ lệ nạc, mỡ rất đều đặn, ngọt thơm và phù hợp với khẩu vị của mọi khách hàng.

Để mua được sỉ lẻ ba chỉ bò Mỹ cắt lát thơm ngon, chỉ có thể là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà. Cửa hàng đã có nhiều năm trong ngành thực phẩm sạch, được rất nhiều thượng khác tin tưởng.

Ba chỉ bò sau khi đóng khay sạch sẽ

Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ ba chỉ bò Mỹ cắt lát với giá cực rẻ, chất lượng. Cửa hàng đã liên kết với nhiều công ty tại Mỹ chuyên cung cấp ba chỉ bò Mỹ cắt lát sau đó nhập về với số lượng lớn, phân phối lại các nơi trên thị trường trong đó có các quán nhậu, quán ăn, và nhiều nhà hàng.

Giá Bán Ba Chỉ Bò Mỹ Cắt Lát Giá Bao Nhiêu

Thị ba chỉ bò Mỹ cắt lát được nhập về thường xuyên sau, quy cách đóng gói 500gr hút chân không sạch sẽ, cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi và miễn phí vận chuyển, giá bán của ba chỉ bò Mỹ cắt lát hiện nay chỉ với 110.000đ

Ấn Vào Đây Để Mua Ba Chỉ Bò Mỹ

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Thịt bò sau khi cắt lát đóng khay 500gr rất nhiều

Ba Chỉ Bò Mỹ Cuộn Nấm Kim Châm

Nguyên Liệu

Thịt ba chỉ bò Mỹ

Dầu hào

Nấm kim châm

Các bước

Rửa sạch nấm kim châm, chia thành những nhúm nhỏ

Ba chỉ bò Mỹ cắt lát rã đông sau. Cho mỗi nhúm nhỏ nấm vào từng lát thịt rồi cuộn lại. Cho ít nấm thôi, để miếng vừa miệng là được.

Lăn từng miếng 1 vòng qua dầu hào

Xếp vào nồi chiên không dầu. Bật 5 phút, 180 độ. Vớt ra thưởng thức.

Có thể bạn quan tâm:

Ba Chỉ Bò Mỹ Thái Cuộn

Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Cắt Lát

Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Giá Rẻ

Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Ở Đâu

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: