Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Giá Rẻ

Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Giá Rẻ

Hiện nay trên thị trường nhiều nơi đã và đang bán nhiều loại ba chỉ bò kém chất lượng, không đúng nơi sản xuất, khi sử dụng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Để mua ba chỉ bò Mỹ giá rẻ chất lượng tuyệt vời cùng xem bài viết này nhé cả nhà.

 Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Giá Rẻ Chất Lượng

Hiện nay đi dọc nhiều nơi trong các thành phố lớn bắt gặp nhiều cửa hàng bán ba chỉ bò Mỹ giá rẻ, nhưng để kiếm được cửa hàng bán ba chỉ Bò Mỹ chất lượng thơm ngon nhất chắc chắn đó là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng đã và đang bán với giá cực kì phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người.

Để mua ba chỉ bò Mỹ giá rẻ chỉ cần Ấn Vào Đây Để Mua Ba Chỉ Bò Mỹ

Ba chỉ bò cắt lát đóng khay

Ba chỉ bò Mỹ được nhập khẩu tại đất nước USA, cửa hàng đã liên kết với nhiều cơ sở chuyên cung cấp ba chỉ bò, sau đó cửa hàng đã nhập khẩu về số lượng lớn để phục vụ tận tình quý khách.

Quy cách: Ba chỉ bò mỹ được đóng với gói 500gr hút chân không sạch sẽ. Quý khách khi mua về có thể cấp đông lên đến 6 tháng, sử dụng như hàng mới mua về, chất lượng dinh dưỡng đều rất tốt.

Ba chỉ bò rất thơm ngon chất lượng

Mua Ba chỉ bò Mỹ thái lát và thái cuộn sẵn có giá thành vừa phải và là nguyên liệu chính để chế biến những món ăn ngon như bò Mỹ nhúng lẩu hay món nướng kiểu Nhật, Hàn. Những lát thịt bò tươi mềm được tẩm ướp đậm đà quyện với hương vị chua cay của nước lẩu như tan chảy và thơm lừng trong miệng. Mang lại hương vị nhà hàng cao cấp cho bữa tiệc tại nhà.

Ba Chỉ Bò Cuốn Cải Thảo

Nguyên Liệu

- 500gr ba chỉ bò Mỹ

- Cải thảo

Các bước

Cải thảo rửa sạch, cắt khúc

Đun nồi nước, đợi sôi thả cải thảo vào trần qua

Ba chỉ bò trải ra đặt cải thảo vào và cuốn chặt lại.

Bắc chảo lên bếp, cho 1 chút dầu ăn tráng qua chảo. Sau đó cho bò cuốn cải vào chiên đến khi bò chín, và thưởng thức.

Ba chỉ bò sau khi nướng

Có thể bạn quan tâm:
Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: