Ba Chỉ Bò Mỹ Thái Cuộn

Ba Chỉ Bò Mỹ Thái Cuộn

Ba Chỉ Bò Mỹ Thái Cuộn Giá Rẻ Chất Lượng

Ba chỉ bò mỹ thái cuộn là phần thịt nằm ở bụng con bò, nên thịt ba chỉ bò có một dải mỡ trắng xen kẽ với phần nạc mềm thơm béo nhưng không ngấy. Đó là lý do ba chỉ bò Mỹ thái cuộn là một trong những phần thịt ngon nhất của bò Mỹ nhập khẩu. Bò Mỹ sau khi lấy thịt thì xẻ thịt thái cuộn và đóng khay 500gr sạch sẽ.

Ba chỉ bò Mỹ thái cuộn là loại thịt có màu đỏ tươi rất bắt mắt, tỉ lệ nạc mỡ xen kẽ vừa vặn, khi ăn cảm nhận được độ béo ngậy, mềm mại của miếng thịt. Hương vị tươi mát kết hợp vị thơm béo từ miếng thịt có thể làm say đắm mọi tâm hồn ẩm thực. Giá ba chỉ bò mỹ thái cuộn hiện nay chỉ với 110.000đ/500gr đóng khay sạch sẽ.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đang có giá rất tốt.

Ấn vào đây để mua ba chỉ bò Mỹ thái cuộn 

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Ba chỉ bò Mỹ thái cuộn cao cấp có hàm lượng dinh dưỡng cao nhớ chế độ ăn, uống của con bò. Phần thịt mền mại, ngọt nhẹ và có mùi vị lúa mạch kèm mùi bơ, ăn vào thì rất ít ngán.

Hầu như các nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam họ chỉ sử dụng loại ba chỉ bò Mỹ thái cuộn cao cấp. Đặc biệt, đầu bếp sẽ lóc bỏ thêm phầm mỡ để giúp khách hàng ít bị ngấy, và ăn được ngon hơn, nhiều hơn.

Dinh dưỡng từ ba rọi bò Mỹ thái cuộn

Ngoài ra, sản phẩm từ thịt ba rọi bò Mỹ thái cuộn bao gồm các dưỡng chất như protein, axit béo không no, vitamin B12, khoáng chất kẽm và chất sắt. Các dưỡng chất này giúp cơ thể dồi dào năng lượng, thúc đẩy cơ bắp phát triển, bổ sung hồng cầu trong máu, tăng cường sức đề kháng cũng như sức bền của cơ thể.

Bò thơm ngon chất lượng

Sau khi chế biến, quý khách sẽ cảm nhận được độ béo ngậy của những dải mỡ. Với vị ngon ngọt, mềm mại của thịt bò. Món ăn với tỉ lệ nạc mỡ hài hòa, thớ thịt mỏng. Nên không tạo cảm giác ngấy cho người dùng, ăn một miếng sẽ muốn ăn thêm nữa.

Có thể bạn quan tâm:

Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Giá Rẻ

Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Ở Đâu

Tại Sao Ba Chỉ Mò Mỹ Nhập Khẩu Nhiều Nhất Hiện Nay

Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Cắt Lát

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: