Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Cắt Lát

Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Cắt Lát

Ba chỉ bò mỹ là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích, ba chỉ bò mỹ cắt lát cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể phát triển.

Mua Ba Chỉ Bò Mỹ Cắt Lát Thơm Ngon

Tiêu chí nguồn thịt ba chỉ bò Mỹ cắt lát phải sạch nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Được nhập khẩu từ tận gốc tại Mỹ trong 100% môi trường lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế kiểm định dành cho các loại thực phẩm tươi sống.

Ba chỉ bò mỹ thơm ngon cắt lát

Mua ba chỉ bò Mỹ cắt lát tại Hải Sản Kỳ Hà được nhập khẩu chính gốc từ đơn vị cung cấp thịt bò lớn tại Mỹ. Đây là đơn vị xuất khẩu thịt bò lớn nhất thế giới có tiếng từ lâu. Cách chăn nuôi hiện đại theo công nghệ tiên tiến.

Ấn vào đây để mua ba chỉ bò Mỹ cắt lát

Ba chỉ Bò Mỹ cắt lát với hương vị thơm ngon đặc biệt, béo ngậy vừa phải của của thịt bò khi ăn kèm với các loại rau, nấm, có xà lách, dưa leo kèm nước chấm hay ăn cùng cơm nóng và nhâm nhi một ít rượu, chỉ nghĩ thôi bạn đã thấy bao tử cồn cào lên chưa.

Ngoài ra còn có thể chế biến nhiều món ăn khác như nấu lẫu, nướng, xào bò, vv những món ăn vô cùng hấp dẫn tạo cho người thưởng thức cảm giác rất thích khi sử dụng lần đầu tiên.

Mua ba chỉ bò Mỹ cắt lát nên chọn lựa những miếng thịt bò đỏ tươi, xem xét hạn sử dụng kĩ càng, ít mỡ. Nếu mua phải những mặt hàng kém chất lượng các bạn sẽ chịu hậu quả nguy hiểm.

Lợi Ích khi mua ba chỉ bò Mỹ tại cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà

Mua Ba chỉ bò Mỹ cắt lát tại cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí ship khi mua đơn hàng 2kg. Cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em sẽ đổi trả.

Ba chỉ bò được Hải Sản Kỳ Hà chụp ảnh

Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày. Sản phẩm chất lượng

 tuyệt vời. Không chất bảo quản. Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn

 của hàng xuất khẩu. Giao hàng miễn phí khu vực HCM. Giao hàng tận

 nơi nội thành HCM. Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Mì Gói Nấu Ba Chỉ Bò Mỹ Cắt Lát

Nguyên Liệu

- 1 gói mì giấy sa tế

- Thịt ba chỉ bò

- Hành ngò ớt 

Các bước

Nấu nước sôi. Bỏ gói mì và các gói bột nêm, ớt vào tô

Mì gói nấu thịt bò

Nước sôi trụng sơ thịt, sau đó đổ nước vào tô sâm sấp mặt mì.cho thịt đã trụng vào. Cho hành ngò vô.để khoảng 5 phút là ăn được.

Mỳ sau khi chế biến xong

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: