Phi Le Cá Ngừ Đại Dương

Phi Le Cá Ngừ Đại Dương

Nhiều cửa hàng tại HCM hiện nay đang bán rất nhiều món ăn liên quan đến phi le cá ngừ đại dương, hương vị ngọt, mềm dễ ăn, nhiều chất dinh dưỡng, rất đáng để thưởng thức được 1 trong những món ăn của ẩm thực Việt Nam. Nhưng bênh cạnh đó phi le cá ngừ đại dương hiện nay giá cực rẻ mang đến cho nhiều thực khác những hương vị chất lượng.

Phi Le cá Ngừ Đại Dương Giá Rẻ

Phi le cá ngừ đại dương hiện nay là 1 trong những món ăn ngon mang đến cho nhiều thực khách nhiều giá trị dinh dưỡng, cá thường sinh sống tại các vùng biển ngoài khơi xa so với bờ biển nước ta. Cá sinh sống tại nhiều nơi trên bờ biển nhưng rất khó đánh bắt, để bắt được người dân phải ra tận câu những con cá ngừ đại dương sau đó đem về xử lý phi le hoặc bán nguyên con.

Phi le cá ngừ đại dương

Cá ngừ rửa sạch sẽ sau đó dùng máy để phi le cá ngừ đại dương để dễ sử dụng, thân hình cá khá to dài từ 1m - 2m, rất khó để sử dụng hết nguyên con. Cá sau khi phi le sẽ được chế biến rất nhiều món ăn ngon làm thực khách phải điêu đứng.

Khi thưởng thức không chỉ thơm ngon, hương vị thịt béo cảm giác khi sử dụng không thể diễn tả hết được hết thành lời. Nhờ vậy cá được bán chạy nhất hiện nay. Được khách hàng săn đón như 1 loại thực phẩm thượng hạng.

Để mua phi le cá ngừ đại dương giá rẻ các bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, chất lượng cao đảm bảo được những rủi ro khi sử dụng sản phẩm.

Giá 1 Kg Phi Le Cá Ngừ Đại Dương

Khó có thể trả lời được chính xác tuyệt đối câu hỏi phi le giá bao nhiêu 1 kg? Bởi vì sản phẩm này hiện nay đang được rất nhiều người tìm mua. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu cao đó thì có rất nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm này. Tùy vào việc chọn cơ sở cung cấp nào mà giá của loại hải sản này sẽ khác nhau.

Phi le cá ngừ chất lượng giá rẻ nhất hiện nay

Ở các cơ sở cũng có phile cá ngừ đại dương nhưng chất lượng và độ tươi ngon. Trên thị trường hiện nay phi le cá ngừ đại dương là loại săn đón nhiều. Tại các cơ sở này giá của phi le cá ngừ đại dương ở các nơi khác nhau cũng có giá khác nhau.

Cá ngừ đại dương rất to

Đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện đang phân phối nhiều loại phi le cá ngừ địa dương với giá rẻ 1kg chỉ có 220.000đ

Sản phẩm chất lượng chế biến món ăn ngon, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Salad Rau Cá Ngừ Đại Dương

Nguyên Liệu

1 miếng phi le cá ngừ

Rau xà lách

Sốt trộn dầu dấm

Các bước

Rau ngâm nước muối xong rửa sạch để ráo

Bún gạo lứt luộc lên vớt ra để ráo

Cá ngừ sau khi mua về rã đông sau đó rửa sạch, cắt miếng nhỏ 

Trộn tất cả lại rồi đổ thêm sốt dầu dấm trộn rau nữa là xong, món ăn thêm ớt hoặc tương nếu muốn ăn cay.

Sa lad cá ngừ rất ngon

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: