Nơi Bán Phi Le Cá Ngừ

Nơi Bán Phi Le Cá Ngừ

Phi le cá ngừ là 1 trong những món ăn được nhiều cửa hàng hiện nay bán với số lượng lớn, cá ngừ thơm ngon vô cùng chất lượng, mang đến cho nhiều người dân những chất dinh dưỡng cao, mang đến nhiều lợi ích đối với mọi người. Nhưng hiện nay ít ai biết nơi bán phi le cá ngừ đại dương ở đâu, hôm nay mình xin giới thiệu nơi bán phi le cá ngừ với giá rẻ nhất.

Nơi Bán Phi Le Cá Ngừ Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Cá được đánh bắt ngoài khơi sau đó vận chuyển về nơi sản xuất sau đó phi le cá ngừ từng miếng cá để dễ chế biến.

Mỗi cửa hàng sẽ bán phi le cá ngừ với 1 mức giá khác nhau, chất lượng khác nhau, đôi khi các mặt hàng kém chất lượng, để lâu ngày không bảo quản nghiêm ngặt. Khi mua cần lựa chọn những con cá có màu sắc đẹp, không nổi nấm mốc trắng, cá chuyển màu đen, tím. Tránh mua phi le cá ngừ bốc mùi lạ, những loại sản phẩm như vậy đôi khi sử dụng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bản thân.

Cá ngừ rất đẹp

Hiện nay nơi bán phi le cá ngừ thơm ngon đặc biệt chỉ có thể là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng mang đến những sớ thịt thơm ngon rất tốt cho sức khỏe của mọi người. Mỗi miếng cá đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch nên rất được khách yêu thích.

Ấn Vào Đât Để Mua Phi Le Cá Ngừ

Cá ngừ sau khi pihile

Hải Sản Kỳ Hà cung cấp 1 lượng lớn phi le cá ngừ mang đến nguồn dinh dương cao đối với sức khỏe của mọi nhà, khi mua về còn có thể chế biến các món ăn ngon như, áp chảo, nướng, hấp vv

Nơi bán phi le cá ngừ hiện đang được đặt tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Cách Bảo Quản Phi Le Cá Ngừ

Cá ngừ được ví như nguồn thực phẩm dồi dào. Mang đến cho nhiều người dân món ăn ngon sang trọng nhưng ít ai biết bảo quản để món ăn thơm ngon chất lượng.

Cá ngừ đóng túi sạch sẽ

Quý khách nên cho cá vào túi đóng gói cẩn thận sạch sẽ, tiếp theo cho vào ngăn lạnh để bảo quản ở nhiệt độ thấp, cách này tuy đơn gian nhưng chỉ bảo quản được thời gian ngắn, còn đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện đang có kho lạnh với nhiệt độ -18ºc có thể cấp đông sản phẩm lên đến 6 tháng.

Nếu muốn chế biến quý khách chỉ cần lấy phi le cá ngừ đại dương ra và rã đông, món ăn mang đến cho nhiều anh chị chất dinh dưỡng cao đối với sức khỏe của mọi người.

Hầu hết hiện nay nhu cầu sử dụng cao, 1 phần cũng do dịch covid 19 nên nhiều thực khách mua về dể dữ trữ lượng phi le cá ngừ rất lớn. Tránh trường hợp cách ly toàn khu vực.

Cá Ngừ Kho Nước Dừa

2 miếng phi le Cá ngừ

Tỏi băm, ớt băm

Dầu ăn

1 muỗng canh đường

1 muỗng cà phê sa tế

3 muỗng canh nước mắm

1 muỗng cà phê muối

Hành lá

Nước dừa

Các bước

Chiên phile cá ngừ trên chảo đến khi vàng sau đó vớt ra

Phi tỏi vàng.

Đổ nước dừa, cho hỗn hợp muối, đường, sa tế, nước mắm, vào đun sôi, cà.

Cho cá vào chiên khi nước sôi. Đun lửa nhỏ 20p để hỗn hợp thấm vào cá. Thêm hành lá là xong

Có thể bạn quan tâm:

Phi - Le Cá Ngừ

Phi Le Cá Ngừ Đại Dương

Mua Cá Ngừ Cắt Phi Le

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: