Mua Cá Ngừ Cắt Phi Le

Mua Cá Ngừ Cắt Phi Le

Cá ngừ cắt phi le được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay đang bán với giá rẻ nhất, luôn mang đến cho quý khách nhiều món ăn ngon tốt sức khỏe. Cá ngừ chất lượng cao cửa hàng luôn mang đến cho những vị khách những món ăn ngon tối cho sức khỏe.

Mua Cá Ngừ Cắt Phi Le Giá Rẻ

Cá ngừ là 1 trong những loài cá có thân hình to, mang đến cho quý khách nhiều món ăn ngon chất lượng. Mỗi con cá có thể nặng lên đến cả trăm kg. Cá sau khi được đánh bắt thì được đem đi xử lý sạch sẽ, sau đó được đưa vào máy để cắt phi le từng miếng để dễ dàng chế biến trong các món ăn.

Cá ngừ sau khi cắt lát số lượng lớn

Thịt cá rất thơm ngon, mang đến cho nhiều người những hương vị đặc trưng, không những vậy thịt cá còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cao rất tốt đối với cơ thể. Bất kì ai cũng có thể sử dụng món ăn này đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Cá ngừ cắt phi le thường được làm nhiều món ăn ngon như áp chảo, nướng, hấp vv

Quy cách: đóng túi 1kg hút chân không sạch sẽ, cách bảo quản đơn giản chỉ cần cho vào ngăn đông là có thể bảo quản thời gian lên đến 6 tháng.

Cá ngon ngừ ngon nhất hiện nay

Địa Chỉ Mua Cá Ngừ Phi Le Giá Rẻ

Hiện nay nhiều nơi ở HCM đang bán mặt hàng cá ngừ cắt phi le giá rẻ rất nhiều. 

Hải Sản Kỳ Hà đang phân phối nhiều mặt hàng từ sản phẩm thịt cá ngừ phi le, được rất nhiều khách hàng tại HCM tin tưởng lựa chọn, hàng luôn có mỗi ngày với số lượng lớn.

Chúng tôi cam kết không trữ thực phẩm lâu ngày. Bạn hoàn toàn có thể nhận thấy chất lượng tuyệt vời của sản phẩm khi thưởng thức thịt cá ngừ phi le thơm ngon

Hải Sản Kỳ Hà là một trong những đối tác uy tín của thị trường hải sản Việt Nam, điều này đồng nghĩa là chúng tôi luôn cho những con cá có chất lượng thịt tươi ngon nhất. Cũng vì không qua một trung gian nào cho nên giá cả của loại thực phẩm này tại cửa hàng cũng hết sức hợp lý.

Để đặt mua, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, những phần thịt cá tươi ngon, thơm ngậy và giàu chất dinh dưỡng sẽ được giao đến tận nhà cho bạn.

Địa chỉ đang đặt tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Lợi Ích Khi Mua Phi Le Cá Ngừ Tại Cửa Hàng Hải Sản Kỳ Hà

- Cam kết nguồn gốc cá ngừ cắt phi le xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em hoàn tất đổi trả.

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời

- Không chất bảo quản.

- Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn của hàng xuất khẩu

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Có thể bạn quan tâm:

Phi - Le Cá Ngừ

Nơi Bán Phi Le Cá Ngừ

Phi Le Cá Ngừ Đại Dương

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: