Mua Ốc Bulot Pháp Giá Rẻ

Mua Ốc Bulot Pháp Giá Rẻ

Ốc Bulot Pháp là mặt hàng hiện nay đang tìm kiếm khá là nhiều trên thị trường hiện nay, nhưng để mua ốc bulot Pháp giá rẻ không hề đơn giản bởi vì dạo gần đây nhiều nơi bán mặt hàng này rất nhiều nhưng giá cực kì đắt đỏ.

Mua Ốc Bulot Pháp Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Đối với mặt hàng nhập khẩu ưu tiên chất lượng kiểm định an toàn thực phẩm, hạn sử dụng ốc bulot Pháp đảm bảo, để mua ốc bulot Pháp giá rẻ nhất hiện nay chỉ có thể là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà.

Cửa hàng chuyên cung cấp ốc bulot Pháp giá rẻ nhất, thơm ngon, sản phẩm chất lượng uy tín, có giấy kiểm định an toàn thực phẩm.

Để mua ốc bulot Pháp giá rẻ chỉ cần quý khách:

ấn vào đây để mua ốc bulot Pháp

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Ốc bulot 2 túi sạch sẽ

Các Món ăn Ngon Từ Ốc Bulot Pháp

Ốc Bulot hấp sả

Ốc Bulot mau về đem rã đông và rửa sạch. xếp cây sả đập dập lót bên dưới, cho ớt, vài lát chanh và ốc ở trên.

Đem hấp cách thủy tầm 10 phút đến khi bay mùi thơm thì tắt bếp. Chỉ vài bước đơn giản là bạn có ngay món ăn ốc bulot hấp sả.

Ốc Bulot rang muối ớt

Ốc Bulot mau về đem rã đông và rửa sạch, sau đó bạn bắc chảo lên bếp, cho muối sấy, ớt xay, hạt nêm, bột ngọt và một ít nước. Bạn nấu cho tan gia vị và cạn bớt nước là được.

Cho ốc bulot vào chảo, đảo đến khi muối bám vào ốc thì có thể tắt bếp. 

Ốc Bulot xào bơ tỏi

Ốc Bulot mau về đem rã đông và rửa sạch, tỏi lột vỏ băm nhuyễn. Phi tỏi cho vàng, cho thêm một ít đường, đảo đều cho đến khi tỏi vừa giòn vàng thì tắt bếp ngay. Vớt tỏi ra.

Đổ hết phần dầu phi tỏi ra khỏi chảo, rồi bật lửa lớn cho bơ và ốc vào xào nhanh tay. Cho thêm tiêu, muối, đường và một ít ớt bằm đảo cho gia vị thấm đều ốc.

Cho nữa phần tỏi phi vào và tắt bếp, trộn đều tay cho ốc thấm đều gia vị và tỏi phi. Đổ ốc ra, bạn rắc thêm nữa phần tỏi phi còn lại lên mặt. Thưởng thức món ăn kèm với với muối tiêu chanh, ớt là ngon hết sẩy.

Có thể bạn quan tâm:

Địa Chỉ Bán Ốc Bulot

Mua Ốc Bulot

Nơi Cung Cấp Sỉ - Lẻ Ốc Bulot Pháp

Chuyên Cung Cấp Ốc Bulot Giá Sỉ

Mua Sỉ Ốc Bulot Pháp

Ở Đâu Bán Ốc Bullot

Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: