Mua Ốc Bulot

Mua Ốc Bulot

Hiện nay nhiều nơi tại HCM đang bán loại ốc Bulot Pháp với giá khác nhau, chất lượng khác nhau, địa chỉ nhập khác nhau không nơi nào giống nhau cả, để mua ốc bulot đạt tiêu chuẩn rất khó. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn mua ốc bulot Pháp giá rẻ nhất hiện nay.

Mua Ốc Bulot Giá Rẻ

Ốc bulot là loại ốc được đánh bắt từ vùng biển ở Pháp. Muốn mua ốc bulot này không hề đơn giản, bởi vì lượng ốc rất ít, người dân ở Pháp nếu muốn đánh bắt phải xin phép của chính quyền địa phương sau đó đánh bắt theo 1 số lượng nhất định, để mua ốc bulot bắt buộc phải liên hệ với người dân hoặc các cơ sở sản xuất ốc tại Pháp.

Ốc bulot rất là to

Mua Ốc Bulot tại Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, cửa hàng đã nhập về 1 số lượng lớn ốc bulot Pháp sau đó phân phối sỉ và lẻ tại HCM.

Ốc bulot là loại ốc thơm ngon bênh cạnh đó còn nhiều chất dinh dưỡng cao bật nhất hiện nay.

Giá hiện tại của Ốc bulot Pháp

Nhỏ là 230.00đ/1Kg

Lớn là 280.000đ/1Kg

Ấn Vào Đây Để Mua ỐC Bulot Pháp

Địa chỉ mua ốc bulot hiện nay:46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Ốc bulot chất lượng nhất hiện nay

Lợi ích khi ăn ốc bulot

Ốc bulot Pháp chứa hàm lượng chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể người rất dồi dào.

Bulot có chứa khoảng 11,9% protein, 0,7% lipid, vitamin, muối và khoáng chất, rất tốt cho xương, da, mắt và hệ thần kinh. Lượng iốt, sắt, phốt pho và kẽm trong ăn hải sản rất có lợi cho sự hình thành các tế bào máu, chống lại bệnh bướu cổ và thiếu máu, loãng xương.

Ốc bulot thơm ngon

Giúp giảm cân mà còn cải thiện sức khỏe của chính bạn. Nếu bạn đang sử dụng một chế độ ăn kiêng hoặc giảm Calo thì ốc bulot của Pháp là một trong những loại thực phẩm vô cùng thích hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Chuyên Cung Cấp Ốc Bulot Giá Sỉ

Nơi Cung Cấp Sỉ - Lẻ Ốc Bulot Pháp

Mua Sỉ Ốc Bulot Pháp

Tìm Hiểu Về Ốc Bulot Pháp

Ốc Bulot Bao Nhiêu Tiền 1Kg Hiện Nay ?

Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: