Chuyên Cung Cấp Ốc Bulot Giá Sỉ

Chuyên Cung Cấp Ốc Bulot Giá Sỉ

Bulot là một loại ốc nổi tiếng của Pháp, được đánh bắt hoàn toàn tự nhiên bởi những người ngư dân lâu đời của vùng biển Normandy. Ngoài Pháp, chúng có thể được tìm thấy ở Canada, vùng biển Siberia, thậm chí cả bờ biển Bồ Đào Nha. Để nhập về Việt Nam cần có những tiêu chí rất cao, bài viết này sẽ tiết lộ nơi chuyên cung cấp ốc bulot giá sỉ.

Chuyên Cung Cấp Ốc Bulot Giá Sỉ rẻ Nhất Hiện Nay

Được đánh bắt hoàn toàn tự nhiên tại vùng biển Normandy của nước Pháp dịu dàng, loài ốc Bulot nổi tiếng bởi hương vị tự nhiên ngọt, ngon, dễ chế biến nhiều món ăn. Tuy nhiên, điểm đặc biệt, loại ốc này khi đánh bắt cần phải tuân thủ rất nghiêm ngặt về số lượng đánh bắt trong ngày bởi nó nằm trong danh sách các loại hải sản phát triển bền vững.

Ốc bulot rất to

Cách thức làm ốc bulot rất hay, đưa vào xử lý sạch sẽ lớp vỏ, tiếp theo cho vào quy trình lọc sạch ở sốc nhiệt -10c, hấp trong nhiệt động -40c, nhờ vậy ốc mỗi khi được nhập khẩu đều rất sạch sẽ, không như những loài ốc khác. Quá trình làm sạch ốc đạt tiêu chuẩn trong khâu kiểm định. Đó cũng chính là bí quyết giúp ốc Bulot Pháp bảo quản được tốt hơn để đi xuất khẩu khắp các nước trên thế giới mà hương vị vẫn đảm bảo nguyên vẹn.

Ốc bulot Pháp thươm ngon

Chuyên Cung Cấp Ốc Bulot Giá Sỉ: Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà sau khi biết đến loại ốc thơm ngon này quyết tâm đến tận Pháp sau đó liên kết với các cơ sở sản xuất ốc, nhập về với số lượng lớn. Cửa hàng Chuyên Cung Cấp Ốc Bulot Giá Sỉ rẻ nhất hiện nay.

Sản phẩm ốc Bulot là một trong những loại hải sản nhập khẩu được ưa chuộng rất cao tại cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà. Ốc rất sạch bởi chúng sống tự nhiên ở biển và chỉ ăn tảo nên phần gan có vị hơi nhẩn nhưng cực kỳ bổ. Ốc có vị dai mà hoàn toàn khác với bất kỳ loại ốc nào bạn từng ăn trước đó.

Ấn Vào Đây Để Mua Ốc Bulot Pháp

Chuyên cung cấp ốc bulot giá sỉ liên hệ: Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ chuyên cung cấp ốc bulot giá sỉ: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Ốc bulot thơm ngon

Ốc rang muối

Món ăn rất đơn giản, chỉ cần cho ốc vào chảo sau đó rắc muối lên xào thật đều để muối bám vào ốc là được, thêm ít ớt để tăng thêm vị cay
Ốc bulot rang muối có lớp vỏ mằn mặn làm nhiều thực khách thích thú

Ốc sau khi chế biến món ăn

Khi rang muối bám quanh ốc vị mặn mặn quanh lớp vỏ. Vị ngọt của ốc bulot vẫn không bị mất đi mà còn hòa quyện cùng vị mặn của lớp muối bên ngoài, chấm cùng muối ớt xanh nguyên chất của Hải Sản Kỳ Hà tạo nên món ăn rất ngon và chất lượng.

Ốc Nướng mọi

Ốc bulot Pháp nướng mọi được rất nhiều người yêu thích bởi giữ được vị sẵn có của ốc bulot, lại có thêm mùi thơm quyến rũ của khói quyện vào. Ốc bulot nướng có thịt dai giòn sần sật, hương vị đặc biệt vốn có của ốc vẫn không bị mất, ngon hơn khi ăn kèm nước chấm.

Có thể bạn quan tâm:

Nơi Cung Cấp Sỉ - Lẻ Ốc Bulot Pháp

Mua Sỉ Ốc Bulot Pháp

Tìm Hiểu Về Ốc Bulot Pháp

Ốc Bulot Bao Nhiêu Tiền 1Kg Hiện Nay ?

Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: