Bật Mí Cách Làm Sushi Sò Đỏ Nhật Bản

Bật Mí Cách Làm Sushi Sò Đỏ Nhật Bản

Bật mí cách làm sushi Sò Đỏ Nhật Bản phổ biến hiện nay

Sò Đỏ Hokkigai Nhật Bản là một loại sò biển ăn được trong họ Mactridae, nó là nguyên liệu cao cấp cho món sushi ở Nhật Bản. 

Sò đỏ thơm ngon cắt lát

Sò Hokkigai chỉ được khai thác khi đạt 3 năm tuổi. Sau khi đánh bắt, sò được đóng gói và bảo quản lạnh để giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

Mua sò đỏ sashimi tại đây 

Cách sơ chế Sò Đỏ Sashimi

Cách sơ chế của món sò đỏ sashimi không cần sơ chế phúc tạp. Một điều đặc biệt chú ý đó là các nguyên liệu tươi sống phải đảm bảo vệ sinh. Chúng không được tiếp xúc với các bề mặt chưa được làm sạch, chứa nhiều vi khuẩn.

Sò đỏ sau khi chế biến

Người nhật gọi sushi sò đỏ Nhật Bản là Nigiri Hokkigai. Để làm món này khi mua sò về chúng ta luộc sò đỏ sơ qua, rồi làm lạnh siêu tốc để chất lượng tươi ngon. 

Khi muốn chế biến chúng ta cần rã đông không nên để nóng sản phẩm, thái lát mỏng tùy theo sở thích của mỗi anh chị, đối với mình thì mình thái lát mỏng tạo hình vòng cung nhìn rất sắt nét và hoa mĩ.

Sò đỏ ăn kèm mù tạc

Sò đỏ sashimi cắt lát

Điều đơn giản nhất cho món này, ta chỉ cần dùng dao cắt tách đôi sò đỏ, muốn thưởng thức vị đậm đà thì ta không nên lau phần nhớt của sò, nếu không ăn tanh được thì ta lau sơ qua phần đó. Muốn tạo cảm giác cay nồng hơn khi ăn kèm với bù tạc.

Sò đỏ rất ngon

- Cơm cuộn sò đỏ sashimi

Dùng dao thái lát sợi, rồi cuộn cơm ở ngoài bao quanh phần sò đỏ trong một tấm rong biển. Thưởng thức trong cơm ăn kèm một ít nước tương hương vị rất dịu êm cảm giác thoải mái.

- Nigiri xẻ bướm

Với cách làm này bắt buộc các bạn phải tập trung cao độ, ta xẻ lát sò đỏ sashimi sao cho từng lát nhưng chỉ để lại một chút thịt còn lại đủ để kết dính. Ăn kèm với một ít cơm nắm để cảm nhận vị ngọt dịu êm của từng miếng sò.    

sò đỏ sashimi cánh bướm ảnh minh họa

Mua sò đỏ hokkigai Nhật Bản ở đâu chất lượng ?

Câu hỏi này đang được giới trẻ quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng Sò Đỏ Nhật Bản, Nhưng đối với Hải Sản Kì Hà, Sò đỏ Nhật Bản là hàng bán chạy nhất.

Hải Sản Kỳ Hà là đơn vị chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại hải sản nhập khẩu như Sò Đỏ Nhật Bản làm Sashimi chất lượng, tươi nhất. Shop còn phân phối các sản phẩm nhập khẩu từ Nhật như: Cồi Sò Điệp Nhật, Bạch Tuộc Nhật Bản. vv

Địa chỉ mua Sò Đỏ Nhật Bản ở TP.HCM

Liên hệ: 0705.777.131 - 0789.69.89.89

Mua sỉ : ( từ 10Kg) 0936.111.846 - 0962.888.155

Địa chỉ: 46 đường số 13, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

Có thể bạn quan tâm:

4 Cách Chế Biến Sushi Sò Đỏ - Nigiri Hokkigai
Dinh Dưỡng Từ Sò Đỏ
Nguồn Gốc Sò Đỏ Nhật Bản

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: