Sò Đỏ Nhật Bản

Sò Đỏ Nhật Bản

Mối nguy hại của xã hội hiện nay rất nhiều từ trộm cắp, bạo loạn, cho đến các thực phẩm giả. Những sản phẩm kém chất lượng được tiêu thụ lớn trên thị trường. Để mua được những sản phẩm ngon và chất lượng đặc biệt là sò đỏ chắc chắn bạn phải tìm đến cửa hàng có uy tín và chất lượng.

Nguồn Gốc Sò Đỏ Nhật Bản

Sò đỏ Nhật Bản là 1 trong những món ăn được rất nhiều anh chị em yêu thích, không những ngon mà còn có khá nhiều chất dinh dưỡng. Thực tế thì Nhật bản có vùng biển Hokaido cung cấp 1 lượng lớn sò đỏ cho các nước tiêu thụ. Nhưng đất nước chuyên nuôi và sản xuất chính phải kể đến Canada.

Sò đỏ có vị ngọt sữa đậm đà, thịt sò dai và chắc với khâu sàng lọc, phân loại và cấp đông sò tươi, sò được hoàn toàn tươi 100% nên rất được nhiều người dân yêu thích.

Dinh Dưỡng Từ Sò Đỏ

Sò được các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng trong sò có những chất rất tốt cho sức khỏe như sắt, phốt pho, kali, kẽm, mangan và đặc biệt là selen.

Sò đỏ được làm shushi

Sắc trong sò chứa làm nhiệm vụ vận chuyển oxy đến các tế bào và myoglobin đóng vai trò dự trữ oxy cho cơ thể, đóng vai trò nhân tố tạo thành nhân tế bào và các enzim xúc tác quan trọng, thúc đẩy hệ miễn dịch.

Phopho có tác dụng quan trọng trong sự phát triển của xương và răng. Tham gia vào quá trình co cơ, đông máu, chức năng thận, thần kinh, tái tạo mô và tế bào và đảm bảo nhịp tim bình thường.

Sò đỏ được cắt lát

kali giúp điều hòa cân bằng nước và điện giải, giúp duy trì hoạt động bình thường, đặc biệt là của hệ tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa

Sò Đỏ Kém Chất Lượng

Đối mặt với nguồn kinh tế cao nhiều nơi cho ra loại sò đỏ có giá trị thấp, nhiều khi nhập khẩu tại các nơi trên thế giới, không có nguồn gốc nhập, những sản phẩm để lâu, những sản phẩm đã qua các chất liệu tẩm hóa chất, khi sử dụng có thể dẫn đến những mối nguy hại mình không thể lườn trước được.

Sò đỏ được làm sashimi

Mua Sò Đỏ Giá Rẻ Và Nhập Khẩu Nhật Bản Uy Tín Nhất Hiện Nay

Để mua được những loại sò đỏ có nguồn gốc rõ ràn, nhập khẩu được kiểm tra an toàn thực phẩm, chắc chắn bạn phải tìm kiếm cửa hàng có thương hiệu lâu năm, luôn đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là 1 trong những cửa hàng đã và đang nhập khẩu các loại hải sản từ các nước trên thế giới, tại Hải Sản Kỳ Hà các bạn có thể lựa chọn hơn 200 sản phẩm như: Bào ngư, tôm, , mực vv

Ấn Vào Đây Để Mua Sò Đỏ

Cách chế biến: Nướng, xào, nấu cháo, vv

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: