Sỉ Rong Biển Trộn Mè

Sỉ Rong Biển Trộn Mè

Rong biển trộn mè là món ăn được người dân xứ sở mặt trời yêu thích, món ăn thơm ngon mang nhiều hương vị dinh dưỡng rất tốt đối với sức khỏe. Món ăn thường được sử dụng nhiều tại các quán ăn shusi, quán nhậu. Nhưng để mua sỉ rong biển trộn mè tại HCM các bạn cần xem bài viết này nhé.

Mua Sỉ Rong Biển Trộn Mè Chất Lượng

Rong biển trộn mè được làm từ loại rong biển tươi sạch trộn kèm với mè món ăn cực kì tốt mang đến cho những quý khách tiện lợi và dễ sử dụng.

Rong biển trộn mè chất lượng

Người Nhật Bản cho rằng sử dụng rong biển trộn mè giúp cho chúng ta tăng tuổi thọ, hầu hết tất cả mọi người ở Nhật đều mua cho mình nhiều 1kg rong biển để sử dụng trong nhà.

Rong biển thơm ngon, khi sử dụng các bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên, miếng rong dai giòn rất hấp dẫn, chưa kể đến khi rong biển được ướp lạnh sẽ có vị ngon hơn rong biển để nhiệt độ thường.

Rong biển chất lượng nhất hiện nay

Mỗi cộng rong biển đều chứa những thành phần dinh dưỡng cao mang đến lợi ích cho sức khỏe.

Để mua sỉ rong biển trộn mè các bạn nên lựa chọn những nơi có độ uy tín cao, sản phẩm chất lượng sự ưu đãi của mọi người. Sỉ rong biển trộn mè của Hải Sản Kỳ Hà hiện đang là sản phẩm đang được mọi người tìm kiếm, sản phẩm đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ sau đó đóng vận chuyển về Việt Nam.

Để mua sỉ rong biển trộn mè các bạn nên Ấn Vào Đây Để Mua Rong Biển Trộn Mè nhé cả nhà.

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0795.777.131 - 0936.111.846

Rong biển trộn mè thơm ngon

Dinh Dưỡng Từ Rong Biển Trộn Mè

Tránh gây béo phì vì hàm lượng calo thấp, đảm bảo ngon miệng như rong biển đang rất được coi trọng. 

Chống viêm: các bon hidrat. Giúp làm giảm nguy cơ viêm nhiễm cho cơ thể con người. Magiê được cho là có khả năng ngăn ngừa bệnh đau đầu, đau nửa đầu và giảm chứng hen xuyễn.

Làm giảm huyết áp: Hấp thu từ nước biển hơn 90 loại khoáng chất với hàm lượng muối thấp và canxi cao. Làm giảm huyết áp rất tốt. Sản phẩm dành cho những người huyết áp cao đặc biệt là những người thích ăn mặn. Món ăn sẽ cân bằng huyết áp.

Rong biển rất tươi ngon

Salad Rong Biển Cá Hồi

Nguyên liệu:

50gr rong biển trộn mè

50gr cá hồi

Xà lách

Sốt mayonnaise

Tương ớt

Hành tây

1 Quả trứng

Trước tiên sơ chế tất cả nguyên liệu cho sạch sẽ, sau đó đặt xà lách bênh dưới, cho hành tây cắt múi cau đặt vào, thêm sốt mayonnaise, tương ớt vào, đặt bênh trên 1 quả trứng gà, cá hồi cắt nhỏ cuối cùng cho rong biển trổn mè vào.

Khi thưởng thức chỉ cần trộn đều là có thể sử dụng

Có thể bạn quan tâm

Giá 1Kg Rong Biển Trộn Mè

Sỉ - Lẻ Rong Biển Trộn Mè

Rong Biển Trộn Mè

Mua Sỉ Rong Biển Trộn Mè

Tags : rong biển

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: