Sỉ - Lẻ Rong Biển Trộn Mè

Sỉ - Lẻ Rong Biển Trộn Mè

Nhiều nhà hàng, quán ăn Nhật đã đang bán những món ăn như sushi, sashimi, mang đến nhiều hương vị khác nhau nhưng món ăn trường thọ mang đến nhiều chất dinh dưỡng nhất đến với người sử dụng không đâu xa lạ đó là món rong biển trộn mè.

Sỉ - Lẻ Rong Biển Trộn Mè Giá Rẻ

Rong biển trộn mè là món ăn được làm hoàn toàn tự nhiên từ rong biển sau đó cắt khúc và được nêm nếm gia vị kèm theo với ít mè rang. Hương vị thơm ngát, mềm, giòn dễ ăn mang đến cảm giác thích thú cho người dùng.

Rong biển trộn mè thơm ngon

Rong biển trộn mè được chế biến nhiều món ăn ngon như ăn kèm với salad, ăn với cơm, phù hợp với mọi lứa tuổi mang đến nhiều dưỡng chất đối với cơ thể.

Trong rong biển trộn mè có chứa nhiều dưỡng chất như ka li, phot pho, vitamin B, 12, sắt, đồng, vv.

Rong biển rất ngon và giàu dinh dưỡng

Sau khi biết đến công dụng và hương thơm của món ăn này, cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đã và đang là nhà phân phối sỉ - lẻ rong biển trộn mè lớn nhất khu vực HCM. Mỗi sản phẩm đều đã được kiểm định an toàn thực phẩm nhờ vậy các nhà hàng quán ăn đều là đơn vị phân phối đã làm ăn lâu dài.

Ấn vào đây để mua rong biển trộn mè

Sản phẩm đã trộn sẵn với gia vị, về mở túi là ăn, không bị tanh mùi biển, lại thơm dịu dầu mè. Đây là món ăn được sử dụng ngày tại cả Nhật Bản và Hàn Quốc nhờ tính mát mà lại rất dễ ăn. 

Món ăn sau khi hoàn thành

Đối với người ăn chay, rong biển còn được gọi là ” thực phẩm vàng” nhờ cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng như Omega 3, các axit béo có lợi cho tiêu hóa, nhưng lại không sợ lên cân.

Cách Bảo Quản Rong Biển Trộn Mè

Món ăn sau khi mua về thì rã đông sau đó dùng với số lượng vừa ăn. Khi sử dụng không hết các bạn nên cho vào túi cột chặt sau đó cho vào ngăn lạnh bảo quản, có thể giữ sản phẩm lên đến 4-5 ngày.

Rong biển sau khi trộn đều

Đối với những khách không có thời gian sử dụng thì nên cho vào ngăn đông để bảo quản, với nhiệt độ -18ºc cách này có thể lên đến 6 tháng.

Sau khi sử dụng trước tiên nên rã đông, không nên ngâm rong biển trộn mè vào nước, bởi vì những gia vị sẽ hòa tan sẽ không còn mùi vị. Nên lựa chọn những cách bảo quản để sử dụng hợp lý.

Lợi Ích Khi Mua Sỉ - Lẻ Tại Cửa Hàng Hải Sản Kỳ Hà

- Cam kết nguồn gốc rong biển xuất xứ rõ ràng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Nếu hàng lỗi kém chất lượng không đúng yêu cầu, bên em hoàn tất đổi trả.

- Giá rẻ dành cho sỉ, giá được cập nhật hằng ngày.

- Sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Không ngâm tăng trọng, chất bảo quản.

- Nguyên liệu tươi theo tiêu chuẩn của hàng nhập khẩu.

- Giao hàng miễn phí khu vực HCM

- Giao hàng tận nơi nội thành HCM

- Giao bằng đường hàng không hoặc xe trung chuyển đối với các tỉnh lân cận.

Có thể bạn quan tâm:

 

Có thể bạn quan tâm

Giá 1Kg Rong Biển Trộn Mè

Sỉ Rong Biển Trộn Mè

Rong Biển Trộn Mè

Mua Sỉ Rong Biển Trộn Mè

 

Tags : rong biển

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: