Mua Sỉ Rong Biển Trộn Mè

Mua Sỉ Rong Biển Trộn Mè

Một trong những món ăn tăng tuổi thọ dài lâu, giảm cân dàng cho phụ nữ, tốt cho thai nhi, chống ung thư, hỗ trợ tim mạch, món ăn được cả thế giới săn đón không đâu xa lạ đó là rong biển trộn mè. Nhưng nhiều cửa hàng đang tìm kiếm sỉ rong biển trộn mè để đưa vào cửa hàng để chế biến những món ăn ngon.

Mua Sỉ Rong Biển Trộn Mè Giá Rẻ

Rong biển trộn mè là 1 trong những món ăn ngon mang đến nhiều dưỡng chất, rong biển trộn mè được làm từ rong biển tự nhiên mang đến hương vị thơm ngon, sau đó cắt khúc và nêm nếm gia vị kèm với mè rang.

Rong biển được đóng túi sạch sẽ

Khi thưởng thức các bạn sẽ cảm nhận được gia vị mềm mềm của món ăn, kèm với đó là sự dai giòn mang đến hương vị tươi mát đến các bạn.

Rong biển có thể làm nhiều món ăn ngon như sushi rong biển, sashimi rong biển, set tổng hợp. Mỗi món ăn mang những hương vị tuyệt vời, khi thưởng thức không lo ngán.

Ấn Vào Đây Để Mua Rong Biển Trộn Mè

Nhưng hiện nay để muốn mua sỉ được rong biển trộn mè của Nhật các bạn phải sang Nhật để mua, nhưng ít ai có thể làm vậy.

Rong biển thơm ngon chất lượng

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay đã đến Nhật sau đó liên hệ với các nơi sản xuất sau đó vận chuyển về với số lượng lớn, mang đến những sản phẩm thơm ngon đến tay người tiêu dùng. 

Sản phẩm đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ, nhờ vậy quý khách rất yên tâm sử dụng.

Địa chỉ mua sỉ rong biển trộn mè của cửa hàng hiện đang đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Cách Sử Dụng Rong Biển Tươi Trộn Mè

Rong Biển Trộn Mè Nhật Bản là sản phẩm đã qua chế biến, tẩm gia vị và kiểm duyệt vì thế khách hàng chỉ cần rã đông tự nhiên là có thể dùng ngay

Rong Biển Tươi Trộn Mè Nhật Bản là món Salad thích hợp dùng kèm với những món ăn đậm chất Nhật như: các món cá sống chấm nước tương mù tạt, sashimi, sushi, cơm cuộn, nộm rong biển, rong biển cuộn cơm… và nhiều món ăn khác.

Rong biển trộn mè rất ngon nhé cả nhà

Ngoài ra có thể sử dụng nước tương nhật hoặc mù tạt wasabi dùng chung để kích thích khẩu vị khi ăn.

Dinh Dưỡng Từ Rong Biển Trộn Mè

Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho con người như: protein, vitamin B12, A, C, iot, khoáng chất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là DHA và EPA-axit béo omega-3.

Cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho con người như: protein, vitamin B12, A, C, iot, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Rong biển sau khi chế biến

Giúp dưỡng da, làm đẹp và ngăn rụng tóc hiệu quả.

Axit folic hấp thụ trong bữa ăn là cần thiết để ngừa các khuyết tật bẩm sinh, bao gồm cả bệnh bại liệt ở trẻ em.

Ngăn ngừa bệnh đau đầu; đau nửa đầu và giảm chứng hen suyễn.

Có thể bạn quan tâm

Giá 1Kg Rong Biển Trộn Mè

Sỉ Rong Biển Trộn Mè

Sỉ - Lẻ Rong Biển Trộn Mè

Rong Biển Trộn Mè

 

Tags : rong biển

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: