Sỉ - Lẻ Khoai Mì Ngũ Sắc

Sỉ - Lẻ Khoai Mì Ngũ Sắc

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là cửa hàng sỉ - lẻ khoai mì ngũ sắc, chuyên phân phối cho các nhà hàng, quán ăn, quán nước. Sản phẩm được kiểm định an toàn, mỗi khi nhập hàng công ty luôn luôn kiểm định sản phẩm để mang tới những món ăn ngon thiết thực đến tay với khách hàng. 

Sỉ Lẻ Khoai Mì Ngũ Sắc Giá Rẻ

Khoai mì viên ngũ sắc được làm từ thành phần tự nhiên 100% không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, như nước cốt dừa, gấc, lá dứa, dền, đậu xanh, không thể thiếu đó là khoai mì. Đầy đủ màu sắc đẹp rất bắt mắt, trước khi sử dụng chúng ta nhìn vào món ăn, những viên khoai mì óng ánh làm món ăn trở nên thơm ngon.

Khoai mì ngũ sắc bán sỉ số lượng lớn

Quy cách: 1 Hộp hút chân không sạch sẽ, bảo quan lên đến 6 tháng nếu đặt trong môi trường -18ºc

Ấn Vào Đây Để Mua Khoai Mì Ngũ Sắc

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà sỉ - lẻ khoai mì ngũ sắc luôn mang đến giá cả tốt nhất đến tay khách hàng, những sản phẩm sau khi quý khách sử dụng đều được phản hồi 100% sạch sẽ thơm ngon, nhờ vậy cửa hàng đã và đang sỉ - lẻ khoai mì ngũ sắc cung cấp nhiều năm qua.

Khoai mì thơm ngon chất lượng

Quy cách vận chuyển đơn giản, sản phẩm đã được đóng hộp nên có thể cung cấp đến các tỉnh lân cận, giao hàng tận nơi, miễn phí ship cho đơn hàng 2kg nội thành HCM.

Dinh Dưỡng Của Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Trong khoai mì chất chứa rất nhiều lượng dinh dưỡng, nay kèm theo những gia vị đi kèm làm cho món ăn trở nên hết sức tuyệt vời. Từng viên màu sắc sẽ được làm từ 1 thành phần khác nhau, nhờ vậy chất lượng dinh dưỡng khác nhau không viên nào giống viên nào. Đặc biệt viên màu đỏ có thể làm sáng mắt, tránh các bệnh quấn gà, đục mờ tinh thể.

Khoai mì ngũ sắc đóng hộp sạch sẽ

Nhưng tổng thể tất cả các viên đều được sử dụng kết hợp sẽ tạo nên 1 lượng chất sơ vô cùng nhiều, vitamin vô cùng quý giá, đặc biệt làm giảm cân đối với các chị em khi chuẩn bị trong tâm thế giảm cân.

Nhưng nếu sử dụng khoai mì không đúng cách, sản phẩm kém chất lượng của nhiều cửa hàng trên thị trường, sẽ gây ra nhiều hậu quả xấu đối với sức khỏe của chúng ta.

Bời vậy nên chọn 1 cửa hàng tốt nhất và chất lượng nhất.

Nơi Bán Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Trong khoai mì kém chất lượng, không đúng hàng được kiểm định, hàng nhập lậu có thể chứa độc tố. Làm tăng nguy cơ ngộ độc, đồng thời gây suy giảm chức năng tuyến giáp và thần kinh. Có thể gây tê liệt, tổn thương nội tạng và nghiêm trọng hơn có thể gây chết người.

Khoai mì ngũ sắc chất lượng thơm ngon nhất hiện nay

Đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà nơi bán viên khoai mì ngũ sắc, sản phẩm đã được kiểm định an toàn thực phẩm nhờ vậy sỉ - lẻ khoai mì ngủ sắc của cửa hàng luôn mang đến nhiều giá trị không những về sức khỏe, mà còn về kinh tế đối với những đối tác sỉ.

Nếu bạn quan tâm có thể đến tận nơi để xem sản phẩm trước khi mua hàng, cửa hàng luôn chào đón nồng nhiệt những vị khách nơi phương xa.

Có thể bạn quan tâm:
Tags : khoai

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: