Địa Chỉ Bán Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Địa Chỉ Bán Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay đang phân phối sỉ - lẻ khoai mì viên ngũ sắc với số lượng lớn, nhiều quán chè, cửa hàng siêu thị hiện đang là đối tác lâu năm. Nhưng ít ai biết địa chỉ bán khoai mì viên ngũ sắc của Hải Sản Kỳ Hà.

Địa Chỉ Bán Khoai Mì Viên Ngủ Sắc Giá Rẻ

Cửa hàng nhiều năm qua đã được khách hàng biết đến và ưa chuộng sử dụng như 1 sản phẩm hằng ngày. Cung cấp đáp ứng khoai mì viên ngũ sắc với số lượng lớn. Sản phẩm được làm từ củ khoai mì hoàn toàn tự nhiên, mỗi màu sắc đều chứa những gia vị, chất dinh dưỡng, và cả hương vị khác nhau.

Khoai mì thơm ngon chất lượng

Khi mua tại cửa hàng quý khách được giao hàng tận nơi, miễn phí ship. Khoai mì viên ngũ sắc đã được kiểm định an toàn thực phẩm nên quý khách rất yên tâm. Giá cả phải chăng bất kì ai cũng có thể mua cho mình 1 hộp để sử dụng tiếp đãi cho các bé yêu nhà mình sử dụng.

Ấn Vào Đây Để Mua Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Sản phẩm của cửa hàng hiện nay đang là món ăn ngon luôn mang đến nhiều dưỡng chất tốt với sức khỏe. Được đóng hộp sạch sẽ gọn gàng, có thể vận chuyển nhanh chóng đến các tỉnh lân cận. Địa chỉ bán khoai mì viên ngũ sắc hiện nay đang đặt tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Khoai mì được đóng hộp thơm ngon

Cách Bảo Quản Hộp Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Khi mua về sử dụng không hết, hầu như vẫn nhiều khách chưa biết cách bảo quản sao cho hợp lý. Cách thứ nhất các bạn đóng hộp cho vào ngăn lạnh, với cách này có thể bảo quản được lên đến 4 ngày.

Khoai mì viên ngũ sắc số lượng lớn

Ngoài ra với cách làm sau đây có thể bảo quản lên đến 6 tháng, cho hộp khoai mì viên ngũ sắc vào ngăn đông lạnh quý khách nên điều chỉnh nhiệt độ -18ºc. Cách này sẽ giúp quý khách lưu trữ sản phẩm lâu hơn, nếu muốn sử dụng thì quý khách nên rã đông vài phút là có thể chế biến được nhiều món ăn ngon.

Cách Làm Món Chè Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

 Khoai mì viên ngũ sắc mua về rã đông sau đó để qua 1 bên, Bắt 1 nồi nước sau đó cho 1 chén đường vào đun sôi, chờ cho nồi nước đường sôi thì bỏ khoai mì viên vào.

Vậy là bạn đã chế biến xong món chè trôi nước ngũ sắc rồi đấy, chè múc ra bát nhỏ, rắc thêm ít dừa nạo và nhỏ vài giọt vani vào cực thơm ngon lại đẹp mắt nữa. Bạn có thể sử dụng ngay trong lúc nóng hoặc cho vào ngăn mát của tủ lạnh khoảng 2 đến 3 tiếng sẽ cho vị mát và ngon miệng hơn.

Chè khoai mì viên ngũ sắc

Khi những viên bánh nổi lên thì các bạn vớt ngay ra để bánh không bị nát. 
Chè khoai mì viên ngũ sắc vừa cho vị thanh mát của bột nếp và đậu xanh, vị ngậy và thơm của vani và dừa sợi kết hợp với màu sắc độc đáo, đẹp mắt của các loại rau củ thiên nhiên chắc chắn sẽ hấp dẫn bất kì ai khi vừa nhìn thấy. 

Món ăn rất thích hợp ăn vào những ngày rằm, mùng một hoặc những buổi trưa ngày hè nắng nóng.

Có thể bạn quan tâm:

Chuyên Cung Cấp Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Mua Sỉ Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Sỉ - Lẻ Khoai Mì Ngũ Sắc

Nơi Bán Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Mua Sỉ Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Tags : khoai

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: