Nơi Bán Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Nơi Bán Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Những lúc trưa nóng có bát chè khoai mì viên ngủ sắc thưởng thức ngay lúc đấy thì còn gì bằng, đi dọc HCM rất nhiều nơi hiện nay bán chè khoai mì ngũ sắc cực kì ngon ngọt nhưng ít ai biết nguyên liệu để làm ra món chè đấy từ đâu mà ra, bài viết này sẽ chỉ điểm nơi bán khoai mì viên ngũ sắc thơm ngon chất lượng để làm chè.

Nơi Bán Khoai Mì Viên Ngủ Sắc Giá Rẻ

Khoai mì viên ngủ sắc được làm từ củ khoai mì, mỗi viên màu sắc tượng trưng cho 1 nguyên liệu đi kèm, đối với màu vàng là đậu xanh, màu tím là củ dền, màu đỏ là cà chua hoặc gấc, màu trắng là khoai mì, những nguyên liệu được làm hoàn toàn tự nhiên không chất độc hại hay thêm bất cứ hóa chất nào.

Khoai mì viên ngủ sắc đóng hộp

Khoai mì viên ngũ sắc sau khi làm thì sẽ được đóng hộp đưa vào cấp đông bảo quản, có thể bảo quản lên đến 6 tháng nếu ở nhiệt độ -18º. Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà Hiện đang là nơi bán khoai mì viên ngũ sắc với giá cực rẻ, đặc biệt cung cấp sỉ cho các quán chè, quán ăn ven đường từ xưa đến nay.

Ấn Vào Đây Để Mua Khoai Mì Viên Ngủ Sắc

Sản phẩm thơm ngon chất lượng nhờ vậy lượng khách hàng sỉ đã lên đến con số rất nhiều, chỉ cần 1 cuộc điện thoại cửa hàng sẳn sàng ship mọi nơi trên thị trường HCM nhanh chóng tiện lợi, không mất thời gian của những thực khách.

Quý khách có thể đến tận nơi bán khoai mì viên ngũ sắc để xem sản phẩm trực tiếp, hiện đang đặt tại vị trí: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Khoai mì sau khi đóng hộp sạch sẽ

Công Thức Nấu Chè Khoai Mì Viên Ngủ Sắc

Bắt nồi cốt dừa lên rồi, quấn thêm nắm lá dứa cho thơm, thêm chút đường cho ngọt lịm nữa, đợi sôi, mới nhẹ nhàng thả từng viên khoai mì đã hấp chính vô nấu chung, khi nồi nước sôi lên, từng viên khoai mì nổi bồng bềnh trong nồi nước, thì mới cho nước cốt dừa vô sau cùng, sôi lại là tắt bếp.

Chè sau khi mòn thành

Múc chè ra chén, và rắt thêm nhúm mè rang vàng và đậu phộng nữa là hoàn thành món chè vừa ngon, lại vừa đẹp rồi. Chè nấu xong là mẹ sẽ múc ra chén, dọn lên mâm.

Có thể bạn quan tâm:

Chuyên Cung Cấp Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Mua Sỉ Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Sỉ - Lẻ Khoai Mì Ngũ Sắc

Mua Sỉ Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Địa Chỉ Bán Khoai Mì Viên Ngũ Sắc

Tags : khoai

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: