Sỉ - Lẻ Khô Mực 28-32 con

Sỉ - Lẻ Khô Mực 28-32 con

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ - lẻ khô mực 28-32 con, những con mực sau khi đóng túi thì được cơ quan kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ, nhờ vậy khách hàng đã tin tưởng và sử dụng khô mực 28-32 con trong thời gian qua.

Sỉ - Lẻ Khô Mực 28-32 con Giá Rẻ

Khô mực 28-32 con được làm từ những con mực được đánh bắt từ ngoài đại dương rộng lớn, muốn đánh bắt được khô mực thì các ngư dân miền ven biển phải ra tận ngoài khơi để đánh bắt, những nơi nguy hiểm lênh đênh trên các con nước nhờ vậy hiện nay mới có được loại khô mực 28-32 con.

Khô mực rất to và đẹp

Nhiều thực khách cho rằng giá sỉ - lẻ khô mực 28-32 con giá cao không đáng để mua, những thực khách đó đâu biết rằng các ngư dân đã phải bám biển để có những con mực hương vị chất lượng và đầy đủ dinh dưỡng cao.

Để mua sỉ - lẻ khô mực 28-32 con giá rẻ hãy đến cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng hiện nay đang chuyên về những loại khô mực với giá cực rẻ. Sản phẩm của cửa hàng đóng túi 500gr sạch sẽ an toàn, có thể vận chuyển đi các tỉnh lân cận.

Khô mực giá rẻ nhất hiện nay

Cửa hàng hiện nay đang liên kết với nhiều quán ăn, nhậu, karaoke, bi-a, phân phối với số lượng lớn. Luôn mang đến những món ăn ngon chất lượng giá rẻ.

1 Kg Khô Mực 28-32 Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Khô mực sản phẩm thượng hạng từ trước đến nay, những món ăn thơm ngon được chế biến từ khô mực 28-32. Nhưng hiện nay dịch bệnh hoành hành giá cả của mực không còn cố định như trước, lên xuống thất thường.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà phân phối mực khô sỉ - lẻ với giá rẻ nhất, khác với những cửa hàng khác sản phẩm luôn luôn cố định.

1 Túi khô mực 28-32 con

Chỉ với 450.000 là bạn có ngay cho mình 1 túi khô mực 500gr 28-32 con với giá cực kì mềm, cửa hàng mang đến cho những đối tác và khách hàng giá ưu đãi nhờ vậy đến tận bây giờ, hầu hết khách tại HCM là đối tác của cửa hàng.

Khô Mực 28-32 con Chiên Nước Mắm

- Khô mực 3 con

- Bơ

- Dầu ăn

- Nước mắm

- Đường

- Tỏi ớt

Cách Làm

Mực khi mua về xé sợi.

Bắt lửa thêm bơ và phi với tỏi, ớt , cho thêm những sợi mực đã được xé vào, thêm nước mắm và đường đảo đều để món ăn được thơm ngon.

Ăn kèm với cơm để món ăn trở nên thơm ngon chất lượng.

Khô mực sau khi xé lát chiên với nước mắm

Mua Khô Mực 28-32 Chất Lượng

Mua Sỉ Khô Mực 28-32 con

Nơi Bán Khô Mực 28-32 con

Địa Chỉ Bán Khô Mực 28-32 con

Chuyên Cung Cấp Khô Mực 28-32 con

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: