Chuyên Cung Cấp Khô Mực 28-32 con

Chuyên Cung Cấp Khô Mực 28-32 con

Nhiều nơi hiện nay đang là nguồn cung cấp khô mực 28-32 con, mỗi cửa hàng đều có cho riêng mình những lô khô mực chất lượng nhưng đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng hiện nay chuyên cung cấp các loại khô mực với giá rẻ nhất phù hợp tất cả quán ăn và quán nhậu.

Chuyên Cung Cấp Khô Mực 28-32 Con Giá Rẻ

Theo thống kê cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng hiện đang phân phối sỉ lượng khô mực lớn nhất HCM, cửa hàng Chuyên Cung Cấp Khô Mực 28-32 con đã được kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ, có giấy chứng nhận nhờ vậy quý khách rất tin tưởng và đặt hàng với số lượng lớn.

Khô mực thơm ngon chất lượng

Những sản phẩm của cửa hàng đều hàng toàn tươi mới nếu quý khách muốn đến tận nơi để xem chuyên cung cấp khô mực 28-32 con như thế nào thì có thể đến địa chỉ: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân.

Ấn Vào Đây Để Mua Khô Mực 28-32con

Cửa hàng luôn trực từ 7h sáng đến 9h tồi đừng ngại ngùng gì hãy liên hệ đến chúng tôi nhé:

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Nhân viên tư vân thân thiện đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

 2 túi khô mực giá rẻ nhất

Cách Nhận Biết Khô Mực Chất Lượng

Trước tiên dùng mắt để quan sát mực mực phải có màu hồng trắng đẹp mắt mỗi con mực đều không dược tách rời, thân và đầu phải gắn liền, độ dày của mực phải vừa phải không mỏng cũng không dầy quá.

Dùng tay ấn vào thân mực xem có ước hay nhũn gì không, những con mực phải cứng, không được ướt hoặc yểu, nếu mực mền ướt thì chắc chắn mực sẽ chưa được phơi khô kĩ lưỡng.

Mực khô thơm ngon chất lượng nhất hiện nay

Mùi hương mực phải nồng, dạo gần đây mực giả, mực cao su đang hoành hành bởi vì 2 loại mực khá là giống nhau, những con mực khi đặt dưới đất sau đó ruồi đến thì chắc chắn đó là mực thật, khi mực đặt xuống đất nhưng ruồi hoàn toàn bay đi thì chắc chắn 1 điều đó là loại mực kém chất lượng.

Mực Nướng Cồn

Trước khi làm món này các bạn phải cân nhắc những điều sau đây, dùng sản phẩm tránh xa tầm tay của trẻ em.

Cho 1 ít cồn lên đĩa sau đó dùng 1 ngọn lửa mồi vào, sau đó cho mực lên trên, hãy cẩn thận bởi vì dung dịch cồn rất nhanh tạo lửa dễ cháy ảnh hưởng đến cơ thể. Chờ cồn hết thì thêm vào nhé.

Nướng tầm 5p thì có thể lấy ra sử dụng.

Mực sau khi nướng cồn

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: