Địa Chỉ Bán Khô Mực 28-32 con

Địa Chỉ Bán Khô Mực 28-32 con

Khô mực món ăn được đông đảo giới trẻ hiện nay yêu thích, món ăn thơm ngon thường được thấy tại nhiều bữa tiệc sang trọng, khô mực được nướng lên sau đó xé từng sớ thịt làm món ăn trở nên thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cao, để mua mực ngon các bạn kiểm được địa chỉ bán khô mực 28-32 con giá rẻ.

Địa Chỉ Bán Khô Mực 28-32 con Giá Rẻ

Nhiều thực khách đã phàn nàn, bởi vì nhiều cửa hàng dọc gần các chợ tại nhiều địa điểm HCM đã bán những con mực không ngon, kém chất lượng, dẫn đến tiền mất mà chẳng mang lại được gì, đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng luôn mang đến cho người dân những con khô mực 28-32con có chất lượng dinh dưỡng cao tốt đối với sức khỏe cua mọi người.

Khô mực giá rẻ thơm ngon

Khô mực 28-32con của cửa hàng đã được kiểm định là an toàn thực phẩm, mực khô được làm hoàn toàn tự nhiên không qua bất kì những hóa chất nào, mang đến những sớ thịt thơm ngon ngọt, làm thượng khách không thể quên được mùi vị khi sử dụng món đầu tiên.

Ấn vào đây để mua mực khô 28-32 con

Địa chỉ ban mực khô 28-32 con giá rẻ tại cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà đang đặt tại vị trí: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Khô mực thơm ngon chất lượng

Khô Mực 28-32 con Nguồn Gốc Từ Đâu

Khô mực 28-32con được đánh bắt tại vùng biển Vũng Tàu, được biết Vũng Tàu là nơi chuyên cung cấp các loại mực có giá trị dinh dưỡng cao.

Mực tươi được ngư dân mổ xẻ sau đó phơi trên tàu, khi về đến nơi được cửa hàng đã thu mua với số lượng lớn lên đến hàng tấn sau đó phân phối lại với các quán ăn, quán nhậu, và nhiều quán karaoke trên địa bàn HCM.

Khô mực giá rẻ nhất hiện nay

Mực khô có hương thơm ngọt ngào, mềm dễ ăn, bất kì ai khi sử dụng đều rất hài lòng với món ăn này. Khô mực có thể chế biến nhiều món ăn ngon như hấp, nướng, xào vv.

Gỏi ổi khô mực

Nguyên Liệu

Khô mực, ổi, cà rốt, thanh rau húng, rau răm, hành phi, đậu phộng, đường

Các bước

Khô mực nướng đập mềm xé sợi, cà rốt xắt sợi, ổi xắt sợi vuông lớn, rau chần sơ không xắt nhỏ. Làm chén nước trộn gồm tỏi ớt nước chanh đường nước mắm chút bột ngọt, mình thêm bột ớt cho đỏ.

Nêm nước trộn chua ngọt hơi cay tí, xắt xong cà rốt và ổi đem rửa sạch để ráo, cho chén nước trộn vào chừa chút rưới lên mực, trộn rau vô gỏi rồi cho ra dĩa cho mực lên rưới nước chua còn lại lên tiếp đến là hành phi đậu phộng.

Cắt ít lát ổi lên trang trí.ăn kèm với bánh phồng tôm.

Gỏi mực khô với ổi sau khi hoàn thành

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: