Ốc ruốc: Đặc sản miền Trung

Ốc ruốc: Đặc sản miền Trung

Đến với vùng biển miền Trung, các bạn sẽ rất bất ngờ với phong cảnh của thiên nhiên, hương thơm từ biển cùng với đó là những món ăn tươi ngon của các loài hải sản, đặc biệt 1 trong những món ăn chắc chắn nhiều bạn tại các xứ khác không có, đó chính là Ốc ruốc: Đặc sản miền Trung. Nhắc đến cái tên thôi cũng có rất nhiều bạn bỡ ngỡ vì tên này.

Ốc Ruốc Đặc Sản Miền Trung Thơm Ngon

Ốc ruốc là 1 trong những loại ốc có nhiều tên gọi, có nơi gọi ốc gạo, ốc lễ, nhưng hầu như mọi người đều gọi đó là ốc ruốc. 1 trong những món ăn đã thân thuộc đối với tuổi thơ của người con xứ Quảng.

Ốc ruốc thơm ngon chất lượng

Con người xứ Quảng thật thà chất phát, nhỏ nhẹ, cũng giống như những con ốc ruốc vậy, thơm ngon nhiều chất dinh dưỡng cao, dáng nhỏ nhưng vô cùng dễ sử dụng, tuy ăn 1 con thì chưa cảm nhận được hương vị, nhưng khi thưởng thức đến con thứ 3 mình tin chắc quý khách sẽ không thể nào mà đứng dậy được, bởi vì bênh trong con ốc có 1 sức hút mãnh liệt, 1 chất gây nghiện đến vị giác của cơ thể, nó cũng nói lên tính tình của người miền Trung, có 1 sức hút mạnh mẽ đối với các tỉnh khác.

Ốc ruốc nấu chín

Ốc ruốc nhỏ, có đầy đủ màu sắc. Ốc không chỉ ngon mà sử dụng như 1 món ăn tốt cho sức khỏe. Ốc ruốc đặc sản miền Trung trường có rơi vài tháng giêng cho đến tháng 3 âm lịch, vào mua này là lượng ốc có nhiều mang đến cho người sử dụng những con ốc to béo.

Đánh bắt ốc ruốc

Ốc ruốc tuy rất ngon nhưng để bắt ốc ruốc cần phải có thời gian nhất định, ốc sẽ được chia ra 2 lần bắt trong ngày.

Từ lúc 5h sáng trong mỗi nhà đều có người đi cào ốc ruốc, ra biển tầm 3h đồng hồ là có ngay cho mình hàng chục kg ốc ruốc, với thời gian ngắn nhưng phải đánh đổi giấc ngủ, sự kiên trì và cả những lúc mệt mỏi mới thu về được ốc ruốc.

Sau đó đem về ngâm với nước mặn để ốc nhả chất bùn ra ngoài, nên cho vào 2-3 trái ớt đi kèm.

Ốc Ruốc Ở Đâu Bán Hiện Nay

Ốc ruốc hiện nay được bán tương đối ít tại nhiều khu vực HCM, chỉ có vài nơi bán nhưng số lượng tương đối ít, để kiếm được 1 nơi bán ốc ruốc tương đối khó.

Ấn Vào Đây Để Mua Ốc Ruốc

Ốc ruốc rất to

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là 1 trong những nơi bán ốc ruốc với số lượng lớn, phục vụ nhu cầu ẩm thực của mọi người. Ốc của cửa hàng to, đầy thịt ngon ngọt, rất thích hợp với mọi lứa tuổi.

Cửa hàng hiện nay đang phân phối với số lượng lớn, để mua ốc ruốc 

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Có thể bạn quan tâm:

Ốc Ruốc Xào Tiêu, Xả Ớt

Ốc Gạo: Đặc Sản Miền Trung

Địa Điểm Bán Ốc Ruốc, Ốc Lễ Ở TP HCM

Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: