Ốc Gạo: Đặc Sản Miền Trung

Ốc Gạo: Đặc Sản Miền Trung

Miền Trung quanh năm phong ba bão táp, chịu đựng rất nhiệt thiệt hại về của của lẫn tinh thần nhưng không bao giờ có thể đánh gục được những người con xứ Quảng. Điều đã làm nên đặc sắc của nơi đây chính là tố chất con người, ngoài ra còn có cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ và những món ăn đặc sắc đã làm nên những nét đẹp của Miền Trung.

Những loài động thực vật như cá, tôm, cua, ốc rất nhiều trong đó 1 trong những món ăn làm nên sự đặc trưng đó là ốc gạo: Đặc sản Miền Trung. Món ăn dễ sử dụng mang đến nhiều hương vị đối với người sử dụng. 1 khi đã lễ ốc thì rất khó mà đứng lên.

Ốc Gạo: Đặc Sản Miền Trung Thơm Ngon

Ốc gạo thường được xuất hiện vào tháng giêng âm lịch và kết thúc và kết thúc vào tháng 3.

Dưới lớp đất ven biển đâu ai biết rằng ốc đã và đang ẩn nấp ở đấy, chỉ cần dùng tay đào khoảng 1-2cm thì sẽ lộ ra hàng ngàn con ốc đang ẩn nấp. Để nhìn vào tổng quái của ống thì ốc rất nhỏ, chỉ bằng nữa viên bi của những em nhỏ hay chơi, ốc khoác lên mình những màu sắc sặc sỡ.

Vào mùa này đi dọc các quận huyện tại miền Trung các bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều nơi bán ốc gạo. Cách thức chế biến hầu như tương đối giống nhau chỉ khác nhau là cách thêm gia vị, mỗi người sẽ thích mỗi khẩu vị khác nhau.

Vào những giờ rảnh rỗi hầu như mọi người thường tập trung vào 1 nơi để lễ ốc, cùng nhau chia sẽ những câu chuyện dân gian tạo nên 1 bầu không khí vui vẻ. Người miền Trung vui vẻ vậy đó, luôn yêu đời nên nhiều nơi rất thích.

Sự Vui Tươi Khi Lễ Ốc Gạo, Ốc Ruốc

Cùng nhau ngồi lễ ốc trong khung cảnh mát mẻ, kể những câu chuyện của mỗi người mà bầu không khí trở nên vui vẻ hẳn lên, mỗi người đều mơ ước cho mình với những ước mơ lớn lao cao cả. Nhiều khi ngồi lễ mà quên cả ăn tối, thật tình có lẻ nói họ phản đối chứ lễ ốc ruốc nghiện lắm đấy.

Có lẻ nhiều anh chị không tin, nhưng cứ thử lễ quen tay tầm 1 hay 2 con gì đi, khi đã quen tay thì chắc chắn muốn dừng lại thì rất khó. Hương vị mặn mặn của muối mì tôm, hạt nêm, cay cay của ớt, hương thơm bát ngát của sả và thơm ngất ngưỡng của gừng tạo nên 1 món ăn vô cùng gây nghiện.

Bên cạnh đó khi ăn các món ăn khác thì sẽ nhanh no và nhanh ngán, nhưng để thưởng thức ốc gạo, tôi tin chắc anh chị có lễ từ sáng cho đến tối thì vẫn chưa no, mà có khi nó còn nghiện hơn đấy. Những lời anh chị không tin thì có thể thử.

Mua Ốc Gạo Giá Rẻ

Để mua được ốc gạo tại khu vực HCM không hề đơn giản, bởi vì ốc sau khi đánh bắt về thì được làm sạch sẽ sau đó phải cấp đông vận chuyển vào HCM cấp tốc nhờ vậy mới có thể giữ được hương thơm tuyệt vời.

Hiện nay cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng chuyên cung cấp ốc gạo với giá rẻ nhất mang đến cho người sử dụng những món ăn thơm ngon đem lại những cảm giác sảng khoái đối với mọi khách hàng.

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Có thể bạn quan tâm:

Ốc Ruốc Xào Tiêu, Xả Ớt

Địa Điểm Bán Ốc Ruốc, Ốc Lễ Ở TP HCM

Ốc ruốc: Đặc sản miền Trung

Tags : ốc

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: