Nơi Cung Cấp Trứng Cá Sặc

Nơi Cung Cấp Trứng Cá Sặc

Trứng cá sặc món ăn được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là nơi cung cấp trứng cá sặc lớn nhất HCM, sản phẩm đã được kiểm định an toàn thực phẩm nhờ vậy lượng khách hàng ào ạt đến trong thời gian từ khi vừa mới bắt đầu kinh doanh.

Nơi Cung Cấp Trứng Cá Sặc Chất Lượng

Trứng cá sặc hương vị bùi, ngọt, thơm phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là khi đến mùa sinh sản của cá sặc, đối với người dân tại các vùng miền Tây đi dọc vùng sông nước sẽ nhìn thấy được rất nhiều loài cá này.

Trứng cá thơm ngon chất lượng

Cá sau khi được đánh bắt, thì được người dân dùng kéo cắt phần bụng sau đó lấy những miếng trứng đưa vào hộp hút chân không 500gr sạch sẽ. Trứng cá sặc có thể chế biến được nhiều món ăn ngon như kho tiêu, nấu canh, tăng thêm hương vị của bữa cơm gia đình.

Trứng cá sặc của cửa hàng đã kiểm định an toàn thực phẩm sạch sẽ nhờ vậy anh chị cứ yên tâm mua về sử dụng. Nhiều cửa hàng quán ăn và các nhà cung cấp hiện nay là đối tác lâu năm của cửa hàng. Nhiều nhà hàng có nguồn thu nhập cao nhờ kinh doanh món trứng cá sặc kho tiêu.

Ấn vào đây để mua trứng cá sặc

Trứng cá được rất nhiều túi

Địa Chỉ Nơi Cung Cấp Trứng Cá Sặc

Chẳng cần tìm đâu xa lạ, trong khi cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà là cửa hàng hiện nay chuyên cung cấp các loại trứng, trong đó trứng cá sặc là món ăn được đông đảo người dân yêu thích. Trứng cá sặc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân tin dùng. Cửa hàng là niềm tin tưởng và là sự thân thương đối với nhà thực khách đã dùng sản phẩm của của hàng từ xưa đến nay.

Trứng cá sỉ số lượng lớn

Địa chỉ nơi cung cấp trứng cá sặc hiện nay đang đặt tại: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Ngại ngùng gì mà không liên hệ với cửa hàng để mua tránh những sản phẩm kém chất lượng. Mọi thông tin chi tiết mong quý khách liên hệ đến cửa hàng chúng tôi nhé.

Trứng cá sặc rất nhiều

Trứng cá chiên

Nguyên Liệu

500gr Trứng cá sặc

2 Quả trứng gà

3 Cộng hành lá

Bột canh, hạt nêm, mì chính

Các bước

Bỏ trứng cá sặc rã đông cho vào tô, thêm hành lá xắt nhỏ

Thêm 2 quả trứng, nữa muỗng cf bột canh, 1/4 muỗng cf mì chính, đánh đều nhé.

Bắc chảo lên bếp, bỏ 1 muỗng canh dầu ăn, đợi mỡ nóng thì đổ hỗn hợp vào chiên lửa nhỏ, đậy vung. Trứng chín cắt miếng bỏ lên đĩa.

Trứng Cá Sặc Giá Rẻ

Địa Chỉ Mua Trứng Cá Sặc

Sỉ - Lẻ Trứng Cá Sặc

Mua Sỉ Trứng Cá Sặc

Trứng Cá Sặc

Chuyên Cung Cấp Trứng Cá Sặc

Tags : trứng

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: