Địa Chỉ Mua Trứng Cá Sặc

Địa Chỉ Mua Trứng Cá Sặc

Nguồn biển Việt Nam nước ta phong phú, chứa hàng vạn loài hải sản quý giá mang đến nhiều lợi ích đối với kinh tế và nguồn dinh dưỡng phong phú. Mỗi nơi đều sẽ có cho mình những loại hải sản thơm ngon và chất lượng nhất.

Trong đó có trứng cá sặc sản phẩm được tách ra từ loài cá sặc, được đông đảo người dân yêu thích, nhưng để kiếm được địa chỉ mua trứng cá sặc cá bạn xem hết bài viết này nhé.

Địa Chỉ Mua Trứng Cá Sặc Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Mỗi nơi đều bán trứng cá sặc với giá khác nhau, chất lượng dinh dưỡng khác nhau, hương vị khác nhau không giống nơi nào. Hầu hết trứng cá có vị bùi, mềm, ngon mang đến nhiều chất dinh dưỡng cao đối với sức khỏe của mỗi người.

Trứng cá sặc thơm ngon chất lượng

Để kiếm được địa chỉ mua trứng cá sặc chỉ có thể đến cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, cửa hàng luôn mang đến nhiều lợi ích đối với mọi người. 

Trứng cá sặc đã được kiểm định an toàn sạch sẽ nhờ vậy khách hàng luôn tin tưởng đã và đang sử dụng từ xưa đến nay, cửa hàng hoạt động hằng ngày đáp ứng những câu hỏi của tất cả khách hàng.

Địa chỉ mua trứng cá sặc hiện đang đặt tại 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Ấn Vào Đây Để Mua Trứng Cá Sặc

Trứng cá sặc giá rẻ nhất hiện nay

Cách Bảo Quản Trứng Cá Sặc

Trước tiên sau khi mua về các bạn nhớ rửa trứng sạch sẽ và sử dụng, nếu sử dụng không hết các bạn sẽ cho vào hộp và cho vào ngăn lạnh. Với cách này có thể bảo quản đến trong vòng 3-4 ngày, khi muốn sử dụng chỉ cần lấy ra, rã đông sau đó chế biến những món ăn yêu thích.

Trứng cá rất tươi

Ngoài ra quý khách còn có thể cho trứng cá vào tủ đông -18ºc để bảo quản, với cách này bảo quản có thể lên đến 6 tháng. Hầu như nhiều vị khách đều dùng cách này để bảo quản.

Khi rã đông quý khách nhỡ thật kĩ hãy dùng tay nhẹ nhàng bởi vì trứng cá rất dễ tách rời làm món ăn không được đẹp mắt.

Trứng Cá Sặc Kho Tiêu

Nguyên Liệu

500 gr trứng cá sặc

1 muỗng canh dấm

Tiêu

1 mcf muối

1 chén sốt

Hành

Các bước

Trứng cá sặc mua về rã đông để ráo.

Ướp 30 ph với nước kho. Nấu sôi, hạ lửa liu riu tới khi gần cạn nước là được.

Rắc tiêu, thêm ít hành là xong

Trứng cá sặc kho tiêu thơm ngon chất lượng

Tags : trứng

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: