Mua Sỉ Trứng Cá Sặc

Mua Sỉ Trứng Cá Sặc

Trứng cá sặc được rất nhiều nhà hàng, quán ăn, và các nhà buôn bán sỉ đang nhắm đến, bởi vì món ăn hiện nay đang được người dân sử dụng có tỉ lệ cao nhất thời điểm bấy giờ. Để mua sỉ trứng cá sặc với giá phải chăng đâu phải đơn giản, cần phải qua nhiều khâu nghiêm ngặt của nhà nước.

Mua Sỉ Trứng Cá Sặc Giá Rẻ

Trứng cá sặc muốn ngon phải được tách ra từ những con cá cái có phần trứng to và nhiều màu vàng cam, không chứa những tạp chất, không những vậy những sản phẩm sau khi đóng hộp đều phải được các cơ quan nhà nước kiểm định, tránh những tình trạng hàng kém chất lượng, hàng giả, giúp người tiêu dùng có được những món ăn ngon sau khi chế biến.

Trứng cá sặc số lượng lớn

Mua sỉ trứng cá sặc thơm ngon các bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín chất lượng mang đến những ưu đãi đối với khách hàng, tránh những cửa hàng khi mua không cho xem sản phẩm, đôi khi những sản phẩm kém chất lượng.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà hiện nay là cửa hàng chuyên cung cấp trứng cá sặc với giá rẻ nhất, mang đến những sản phẩm tốt đến tay khách hàng.

Ấn Vào Đây Để Mua Trứng Cá Sặc

Mua Sỉ trứng cá sặc ( từ 10Kg) liên hệ: 0936.111.846 - 0962.888.155

Ngoài ra khi mua sỉ trứng cá sặc quý khách nên xem kĩ giá cả, mỗi nơi đều sẽ có những loại trứng cá khác nhau, chất lượng, và cách bảo quản khác, nên chọn giá hợp lý phù hợp.

Mỗi trứng cá đều rất to và nhiều

1 Kg Trứng Cá Sặc Bao Nhiêu

Hiện nay nhiều nơi đang phân phối sản phẩm trứng cá sặc, mỗi cửa hàng đều có riêng mình những giá cả khách nhau, nhà cung cấp khác nhau không nơi nào giống nhau.

Trứng cá sặc

Chất lượng và cách thức bảo quản cũng vậy. Đối với cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà cửa hàng đang phân phối sỉ trứng cá sặc với 1 mức giá, dù thị trường có lên hay xuống, cửa hàng chúng tôi vẫn giữ nguyên cố định.

Ấn vào đây để xem giá trứng cá sặc

Khi mua về quý khách có thể chế biến nhiều món ăn ngon, mang đến những hương vị tươi mới đối với bữa ăn gia đình.

Trứng cá sặc đóng hộp sạch sẽ

Trứng Cá Sặc Kho Với Nước Mắm

Trứng cá 500gr

Nước mắm

Hạt nêm

Đường

Ớt

Tiêu

Cách Làm 

Trứng sau khi mua về rã đông sau đó rửa sạch, nhẹ nhàng cẩn thận để trứng không bị rời.

Sau đó cho nước mắm, và đường đun trên chảo, chờ đường thắn thì cho trứng cá vào đảo từ từ, thêm ít nước lọc, sau đó tiêu và ớt.

Đun 5p thì lấy ra thưởng thức. Nêm nếm gia vị vừa ăn.

Trứng Cá Sặc Giá Rẻ

Địa Chỉ Mua Trứng Cá Sặc

Sỉ - Lẻ Trứng Cá Sặc

Nơi Cung Cấp Trứng Cá Sặc

Trứng Cá Sặc

Chuyên Cung Cấp Trứng Cá Sặc

Tags : trứng

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: