Mua Sỉ Mực Lá Đại Dương Cắt Lát

Mua Sỉ Mực Lá Đại Dương Cắt Lát

Mực lá đại dương là món ăn phù hợp với nhiều thực khách. Đi dọc các ven đường trên khắp HCM các bạn sẽ bắt gặp nhiều quán ăn, quán nhậu mọc lên khắp nơi, đáp ứng nhu cầu của mỗi khách hàng, nhưng để mua sỉ mực lá đại dương cắt lát chế biến nhiều món ăn ngon, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn nơi mua sỉ mực lá đại cương cắt lát.

Mua Sỉ Mực Lá Đại Dương Cắt Lát Thơm Ngon Giá Rẻ

Mực lá đại dương được đánh bắt từ vùng biển xa xôi, sau đó được các ngư dân đưa vào bờ xử lý sạch sẽ sau đó cắt lát và được đóng khay 500gr sạch sẽ. Mực lá đại dương cắt lát được đóng khay 500gr hút chân không sạch sẽ.

Mực lá được cắt lát chất lượng

Mực lá được đóng gói cẩn thận sau đó được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà vận chuyển vài thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng hiện là chuyên buôn bán sỉ và lẻ mực lá câu cắt lát.

Hiện nay nhiều quán nhậu tại HCM được cửa hàng phân phối với số lượng lớn, lâu năm từ lúc vừa mới thành lập công ty, cửa hàng uy tín chất lượng nên được nhiều người biết đến.

Để mua sỉ mực lá đại dương cắt lát quý khách ấn vào đây để mua

Địa chỉ mua sỉ mực lá đại dương cắt lát: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Mực lá rất thơm ngon và chất lượng

Dinh Dưỡng Từ Mực Lá Đại Dương Cắt Lát

Mực được xem là 1 trong những thực phẩm rất tốt cho cơ thể, cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng cao.

Vitamin B12, phốt pho, đồng và Selen. Nó cũng là một nguồn tốt của Niacin và kẽm, mực còn được đánh giá cao do chứa ít chất béo bão hòa và ít natri nhưng bên cạnh đó mực tươi chứa nhiều cholesterol.

Mực rất ngon và chất lượng

Răng và xương chắc khỏe: Cung cấp protei Tăng cường hệ miễn dịch. Ngăn ngừa viêm khớp.

Mực còn có thể chế biến món ăn ngon như hấp, xào chiên vv.

Mực lá cắt lát chiên xù

Mực sau khi mua về rửa sạch sau đó để ráo, ướp chung với bọt chiên xù. Bật bếp cho dầu ăn vào đun đến khi sôi thì cho mực vào chiên, tầm 5p thì vớt ra, dùng giấy thấm dầu để bớt lượng dầu bên trên.

Món ăn có thể ăn kèm với tương ớt hoặt sốt, hương vị của mực kèm với giòn giòn của bột chiên tạo nên món ăn trở nên hấp dẫn, rất được nhiều anh chị yêu thích.

Có thể bạn quan tâm:

Mực Lá Đại Dương Vì Sao Nên Mua

Bật Mí Cách Làm Mực Lá Đại Dương Nướng Muối Chuẩn Nhà Hàng

Cách Làm Mực Lá Khổng Lồ Chiên Giòn

Tags : mực

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: