Mua Sỉ Lườn Ngỗng Hun Khói

Mua Sỉ Lườn Ngỗng Hun Khói

Lườn ngỗng ở đâu bán, lườn ngỗng giá bao nhiêu, mua sỉ lườn ngỗng hun khói, lườn ngỗng ở đâu bán thơm ngon chất lượng. Bài viết này sẽ giải bày tất cả những câu hỏi đã được nhiều thực khách hỏi. 

Mua Sỉ Lườn Ngỗn Hun Khói Chất Lượng

Lườn ngỗng hun khói thơm ngon chất lượng được làm từ 1 phần lườn ngỗng Lườn ngỗng xông khói (lườn ngỗng hun khói) được biết đến như một món ăn độc đáo, lạ miệng với giới ẩm thực hiện nay ở Việt Nam. Lườn ngỗng hun khói thơm ngọt, dai, da ròn thơm mùi thịt hun khói, ăn trực tiếp hoặc áp chảo lên miếng da giòn rụm ngon. 1kg khoảng 2-3 miếng lườn giá 199.000đ.

Lườn ngỗng hút chân không sạch sẽ

Mua sỉ lườn ngỗng hun khói tại cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà với giá cực rẻ dành cho những quán ăn, quán nhậu nhà hàng vv. Cửa hàng cung cấp với số lượng lớn, có thể đáp ứng lên đến hàng trăm kg với nhu cầu thị trường hiện nay.

Ấn Vào Đây Để Mua Lườn Ngỗng Hun Khói

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

2 túi lườn ngỗng hun khói giá rẻ

Cách Bảo Quản Lườn Ngỗng Hun Khói

Khi mua về các bạn sử dụng không hết nên cho vào ngăn lạnh với cách này có thể bảo quản được 3-5 ngày.

Đối với sử dụng lâu dài các bạn nên cho vào ngăn đông -18ºc , với cách này quý khách có thể giữ sản phẩm lên đến 6 tháng.

Lườn ngỗng thơm ngon chất lượng

Lườn Ngỗng Hấp Lò Vi Sóng

Lương ngỗng sau khi mua về rã đông sau đó rửa sơ qua để ráo, sau đó bật lò vi sóng lên chỉnh nhiệt độ 180, cho vào lò vi sóng hấp tầm 5p thì mang ra, thời gian ngắn bởi vì món ăn đã được làm chín chỉ cần hấp sơ qua là có thể sử dụng được.
 
Ăn kèm với cà chua dưa leo và nước chấm. 
Có thể bạn quan tâm:
Tags : ngỗng

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: