Mua Lườn Ngỗng Hun Khói Giá Rẻ

Mua Lườn Ngỗng Hun Khói Giá Rẻ

Lườn ngỗng hun khói món ăn thơm ngon chất lượng luôn mang đến cho quý khách nhiều cảm giác tuyệt vồi, món ăn đã được làm chín với công thức gia truyền lâu năm, khác hẳn những món ăn lườn ngỗng của nhiều công ty khác. Mua lườn ngỗng hun khói giá rẻ chỉ có thể tại cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà

Mua Lườn Ngỗng Hun Khói Giá Rẻ

Lườn ngỗng sau khi được tách ra phần thịt của ngỗng sau đó rửa sạch sẽ. Lườn ngỗng hun khói thơm ngon chất lượng luôn mang đến những hương vị khó quên, những sớ thịt mềm mịn dễ ăn, dùng làm món ăn để tiếp đãi thực khách hoặc có thể làm món quà khi đi xa.

Lườn ngỗng thơm ngon

Mua lườn ngỗng hun khói giá rẻ rất khó để tìm kiếm, nhưng trên thị trường nhiều mẫu mã xuất hiện không rõ nguồn gốc đang là sự lo âu của người tiêu dùng, sản phẩm của Hải Sản Kỳ Hà đã được kiểm định sản phẩm an toàn sạch sẽ nên được các vị khách yêu thích.

Ấn Vào Đây Để Mua Lườn Ngỗng

Quy cách đơn giản lườn ngỗng hun khói cho vào mỗi túi hút chân không sạch sẽ, hạn sử dụng lên đến 6 tháng, bảo quản ở nhiệt độ thấp.

Lườn ngỗng đóng túi hút chân không

Hotline mua lẻ: 0789.69.8989 Ngân - 0705.777.131 Dương

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Lợi Ích Của Lườn Ngỗng Hun Khói

Trong thịt ngỗng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cao đối với cơ thể của chúng ta.

Chứa có nước, protid, lipid canxi, photpho, sắt, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin p, cung cấp được Kcal.

Lườn ngỗng chất lượng giá rẻ

Thịt ngỗng hun khói loại 2 có giá trị dinh dưỡng thấp hơn, thịt ngỗng loại 2 chỉ cung cấp Kcal bằng hơn nửa loại 1 vì chứa nhiều nước nước so với và ít chất béo hơn. Cơ thể suy nhược, mất ngủ, chữa tiêu khát, bổ khí.

Có thể bạn quan tâm:

Mua Sỉ Lườn Ngỗng Hun Khói

Sỉ - Lẻ Lườn Ngỗng Hun Khói

Địa Chỉ Mua Lườn Ngỗng

Tags : ngỗng

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: