Sỉ - Lẻ Lườn Ngỗng Hun Khói

Sỉ - Lẻ Lườn Ngỗng Hun Khói

Cửa hàng chuyên sỉ lẻ lườn ngỗng hun khói tại HCM, không đâu xa lạ đó là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà.

Sỉ - Lẻ Lườn Ngỗng Hun Khói Giá Rẻ Chất Lượng

Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ lườn ngỗng hun khói chất lượng giá rẻ nhất hiện nay, cửa hàng nhập lườn ngỗng hun khói từ các nơi trên cả nước sau đó được kiểm tra an toàn thực phẩm và phân phối lại các tỉnh lân cận.

Lườn ngỗng thơm ngon chất lượng

Lườn ngỗng hun khói được tách lấy thịt từ những con ngỗng còn sống nhằm mang đến sự tiện lợi hơn cho khách thích chế biến các món ngon từ lườn ngỗng hun khói. Món ăn thơm ngon chât lượng luôn mang đến nhiều cho thực khác.

Ấn Vào Đây Để Mua Lườn Ngỗng Hun Khói

Chế biến lườn ngỗng hun khói là 1 loại thực phẩm ngon và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe. Lườn ngỗng hun khói có thể dễ dàng chế biến được rất nhiều món ngon từ hấp lò vi sóng.

Cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chuyên cung cấp sỉ - lẻ lườn ngỗng hun khói cho các quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, để mua lườn ngỗng hun khói giá sỉ liên hệ: 

Mua sỉ ( từ 10Kg): 0936.111.846 - 0962.888.155

Lườn ngỗng đã được hút chân không sạch sẽ

Ăn Lườn Ngỗng Tốt Không

Chứa có nước, protid, lipid canxi, photpho, sắt, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, vitamin p, cung cấp được Kcal., có hương vị đậm đà hơn so với thịt gà tây.

Lườn ngỗng hun khói giá rẻ

Trong tất cả các loại, lườn ngỗng hun khói cung cấp chất béo và nguồn dinh dưỡng nhiều nhất. Lườn ngỗng xông khói (Lườn ngỗng hun khói)  có kết cấu hóa học rất giống dầu ô liu, cực kỳ có ích cho sức khỏe tim mạch.

Có thể bạn quan tâm:

Mua Sỉ Lườn Ngỗng Hun Khói

Địa Chỉ Mua Lườn Ngỗng

Mua Lườn Ngỗng Hun Khói Giá Rẻ

Tags : ngỗng

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: