Mua Sỉ Cá Hồi Na Uy Phile

Mua Sỉ Cá Hồi Na Uy Phile

Mua Sỉ Cá Hồi Na Uy Phile

Cá hồi Na Uy phile là phần thịt ngon nhất dinh dưỡng nhất trên cơ thể cá hồi, được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp để giữ được độ tươi ngon và đủ dưỡng chất khi nhập vào Việt Nam. Là loại thực phẩm được nhiều thực khách trong và ngoài nước yêu chuộng đặc biệt là được làm sashimi.

Cá hồi Na Uy phile là phần ngon nhất và giàu chất dinh dưỡng nhất, được đông lạnh nhằm đảm bảo độ tươi ngon và giữ được dưỡng chất, bạn có thể dễ dàng chế biến những món ăn thơm ngon cho cả gia đình như các món như nướng, chiên rất hấp dẫn.

Ấn Vào Đây Để Mua Cá Hồi Na Uy phile

Cá hồi đã được cắt lát

Để mua sỉ được cá hồi Na Uy phile thơm ngon và chất lượng không hề dễ dàng như mọi người người, bời vì số lượng hàng kém chất lượng tương đối nhiều, những sản phẩm không hề có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Để mua sỉ cá hồi Na Uy phile thơm ngon chất lượng thì chỉ có cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà. Cửa hàng chuyên cung cấp lẻ và sỉ cá hồi Na Uy phile đạt tiêu chuẩn trong quy trình kiểm định.

Mua sỉ cá hồi Na Uy uy tín

Địa chỉ mua sỉ cá hồi Na Uy phile: 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân

Túi cá hồi 500gr

Lợi ích Của Cá Hồi Na Uy Phile

Protein giúp cơ thể hồi phục sau chấn thương, bảo vệ sức khỏe xương và duy trì khối lượng cơ bắp trong quá trình giảm cân và quá trình lão hóa.

Cá hồi đóng túi sạch sẽ

Ăn ít nhất hai phần cá hồi mỗi tuần có thể giúp cơ thể đáp ứng đủ nhu cầu axit béo omega-3, bổ sung kali sẽ làm giảm huyết áp, đặc biệt là khi được thêm vào chế độ ăn nhiều natri, cải thiện nồng độ selen trong máu ở những người có chế độ ăn ít chất khoáng này.

Cá Hồi Sốt Bơ Tỏi

Nguyên liệu:

- 500g thịt cá hồi phi lê đã cắt miếng

- 50g tiêu, tỏi, rượu trắng, muối

- 100g bơ

- 1 trái chanh

Cách làm:

Cá hồi sau khi mua về thì rửa sạch, Ướp cá hồi với ít rượu trắng, muối, tiêu và nữa trái chanh đã vắt nước khoảng trong 10 – 15 phút.

Bật bếp, cho dầu vào chảo, áp chảo cá hồi chín vàng tất cả các góc từ ngoài vào trong.

Đun nóng bơ rồi cho tỏi đập dập vào, vắt nốt nước cốt nữa trái chanh đổ vào khuấy đều, thêm nước sốt bơ tỏi vào là hoàn thành.

Có thể bạn quan tâm:

Mua Sỉ Cá Hồi Na Uy Phile

Phile Cá Hồi Ngon Nhất Hiện Nay

Ăn Cá Hồi Đúng Cách

Mua Phile Cá Hồi Nauy

Ở Đâu Bán Phi Le Cá Hồi Nauy

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: