Mua Sỉ Cá Đuối 1 Nắng

Mua Sỉ Cá Đuối 1 Nắng

1 Trong những sản phẩm hiện nay đang được nhiều nhà hàng và các quán ăn luôn săn đón không đâu xa lạ đó là cá đuối 1 nắng, cá đuối 1 nắng chứa nhiều chất dinh dưỡng cao mang đến nhiều nguồn dinh dưỡng cao đối với mọi người. Để mua sỉ cá đuối 1 nắng để đưa vào menu phục vụ cho các tín đồ ẩm thực cần phải lựa chọn thật kĩ lưỡng.

Mua Sỉ Cá Đuối 1 Nắng Giá Rẻ

Cá đuối 1 nắng được là từ cá đuối hoàn toàn từ thiên nhiên, cá đuối là loại cá sống ở dưới lớp cát cảu địa dương bao la, có con lớp nhất lên đến 5m. Cá sau khi đánh bắt về thì được đưa vào xử lý sạch sẽ sau đó xẻ từng miếng ra đem phơi dưới 1 nắng.

Sau khi phơi xong thì đem vào đóng túi 500gr hút chân không sạch sẽ, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, có thể vận chuyển đi các tỉnh lân cận. Mang đến nhiều món ăn ngon trong các bữa cơm gia đình, có thể chế biến các món như chiên, xào, hấp vv.

Ân Vào Đây Để Mua Cá Đuối 1 Nắng

Cá đuối 1 nắng số lượng lớn

Mua sỉ cá đuối 1 nắng nên chọn cửa hàng uy tín chất lượng, đã được kiểm định an toàn sản phẩm sạch sẽ, mang đến nhiều lợi ích đối với khách hàng. Để mua sỉ cá đuối chỉ có thể là cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà, cửa hàng hiện đang là nhà phân phối lẻ sỉ cá đuối 1 nắng giá rẻ chất lượng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm thơm ngon và chất lượng.

Cá đuối 1 nắng được cửa hàng Hải Sản Kỳ Hà chụp

Quý khách có thể đến cửa hàng để xem sản phẩm cá đuối 1 nắng tại địa chỉ 46 Đường số 13, P. BHH ,Q. Bình Tân. Cửa hàng luôn luôn chào đón những vị khách phương xa đến xem và mua sỉ cá đuối 1 nắng.

Sự tin tưởng ủng hộ lâu dài của quý khách là lòng biết ơn đối với cửa hàng chúng tôi. Nhờ vậy cửa hàng đã hoạt động kinh doanh với thời gian từ xưa đến nay.

Cá đuối rất ngon và sạch

Cách Bảo Quản Cá Đuối 1 Nắng

Cá đuối 1 nắng sau khi mua về thì rã đông và sử dụng như 1 món ăn khác, sau khi sử dụng không hết, quý khách cho vào khay, đóng gói cẩn thận tiếp theo cho vào cấp đông ở độ -18ºc để bảo quản.

Với cách bảo quản cá đuối 1 nắng này có thể lên đến 6 tháng.

Cá đối đóng khay 500gr sạch sẽ

Cá đuối 1 nắng rim chua ngọt

Nguyên Liệu

300 g cá đuối 1 nắng

2 muỗng tương ớt

1 củ tỏi băm nhỏ

1 muỗng mắm

1 muỗng đường

Các bước

Cá đuối 1 nắng mua về rã đông sau đó rửa sở qua nước.  Bắt chảo rán sơ qua dầu.

Bỏ cá ra đĩa, chắt bớt dầu rồi cho tỏi băm nhỏ vào phi thơm.

Tiếp theo cho toàn bộ mắm, đường, tương ớt và cá vào đảo đến khi cá ngấm đều gia vị.

Có thể bạn quan tâm:

Sỉ - Lẻ Cá Đuối 1 Nắng

Cá Đuối 1 Nắng

Tags :

Chia sẻ:

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN: